Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2020: Những vận hạn và công việc mới chính xác

Rate this post

Nhiều người thường không để ý đến số mệnh của mình cho đến khi cuộc sống gặp trắc trở, thì mới trách móc tất cả cảnh sinh tử. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ càng về tử vi và số mệnh của chính mình là điều cực kỳ quan trọng để bạn có thể biết cách nắm bắt thời cơ khi may mắn đến và cách khắc chế khi gặp rủi ro.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tử vi tuổi Mậu Dần năm 1998 để bạn hiểu rõ hơn về bản thân và những vận hạn mà bạn có thể sẽ gặp phải trong năm 2020.

1. Tổng quan về người sinh năm 1998

  • Năm sinh: 1998
  • Năm can chi: Mậu Dần
  • Mệnh: Thổ (Thành Đầu Thổ)
  • Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Nữ: Tốn (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh

Người sinh năm Dần có sức mạnh và sự quyết liệt giống như con giáp mà họ mang tên. Lòng can đảm khiến họ rất được tôn trọng, ngay cả bởi những kẻ chống đối. Con giáp này rất tự tin, đôi khi quá tự tin. Họ thích người khác nghe theo mình.

2. Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 – Vận hạn trong năm 2020

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2020 chính xác vận hạn, công việc mới

2.1. Đối với nữ sinh năm 1998

a. Về gia đạo, tình duyên

Năm 2020, nữ Mậu Dần gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, điều này có thể khiến tâm lý của bạn không ổn định, dễ hoài nghi và gây rối cho mối quan hệ gia đình. Trong năm nay, bạn cần quan tâm hơn đến gia đình và tránh những tranh cãi không cần thiết, để không làm rạn nứt tình cảm của mình.

b. Về công danh, sự nghiệp

Thổ Tú là một sao xấu nên khi gặp sao này chiếu mạng, công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, trong tuổi này, hãy giữ công việc của mình ổn định, không nên khởi sự thêm hay mở rộng quy mô.

c. Các tháng cần tránh

Bởi Thổ Tú chiếu mạng, dù sao này không phải là một sao hung tinh mạnh nhất, nhưng nó vẫn liên quan đến những điều xấu liên quan đến quan trường và may mắn trong việc di chuyển. Vì vậy, nữ sinh năm 1998 cần đề phòng những rắc rối từ người khác và tránh xa những công việc xa nhà.

Đặc biệt, tháng 4 và tháng 8 không nên tham gia vào những dự án lớn như mở rộng công ty hoặc công việc mới.

2.2. Đối với nam sinh năm 1998

a. Về gia đạo, tình duyên

Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2020, nam tuổi này cần nắm bắt cơ hội để đạt được hạnh phúc. Đừng buồn chán trước những khó khăn và tìm cách thích nghi với cuộc sống.

b. Về công danh, sự nghiệp

Khác với nữ sinh năm 1998, nam tuổi này gặp sao Thái Dương chiếu mạng – đây là tinh quân tốt nhất trong số 9 Cửu diệu chiếu mệnh hàng năm, chủ về An khang thịnh vượng. Người được sao này chiếu thì tài lộc, tiền tài, của cải chất như núi, đi làm ăn xa sẽ may mắn, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

c. Các tháng cần tránh

Mặc dù được sao Thái Dương chiếu mạng, nhưng người tuổi này cần tránh các tháng 1, 4 và 7 bởi đây là những tháng xấu khiến cuộc sống và công việc gặp nhiều khó khăn.

2.3. Lời khuyên từ chuyên gia

Khi biết vận hạn và những tháng xấu, bạn cần lưu ý để tránh những tháng đó. Hơn nữa, nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm để nhờ sự giúp đỡ và tìm cách giảm bớt vận hạn của mình.

Hoặc có thể cúng dâng sao giải hạn đầu năm để luôn được may mắn, thuận lợi và giảm bớt rủi ro cho bản thân và gia đình.

3. Con số cần tránh đối với tuổi Mậu Dần 1998

  • Con số Hợp Mệnh nhất đối với người sinh năm 1998 là: 0, 2, 5, 8. Hoặc có thể lựa chọn thêm con số thuộc mệnh tương sinh là Hỏa: 9
  • Tuy nhiên, người sinh năm này NÊN TRÁNH con số thuộc mệnh tương khắc là Thủy: 1.

Khi biết con số cần tránh, cũng cần chú ý đến phong thủy số như số chứng minh thư, số điện thoại, số xe,… nếu phạm phải Tuyệt mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát hay Họa Hại cũng sẽ càng gây rối rắm cho cuộc sống.

Đừng quên tìm hiểu kỹ về tử vi của mình và hãy luôn giữ tinh thần lạc quan để đối mặt mọi thử thách trong cuộc sống.

Related Posts

Nhà hướng Tây Nam hợp gia chủ tuổi gì để rước tiền tài vào nhà?

Thông thường khi có kế hoạch xây dựng nhà hướng Tây Nam, người mua nên tiến hành khảo sát kỹ các yếu tố liên quan trước khi…

Các hướng trong tiếng Anh: Khám phá mọi điều cần biết

⭐ Quà tặng độc quyền bởi Ms Hoa Junior:Có thể bạn quan tâm Hướng cửa chính phù hợp phong thủy tuổi Quý Mão 1963 Chồng 1987 Vợ…

11 Giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây vào mùa hè

Những ngôi nhà gác lửng, nhà ống,… xây hướng tây đều phải chịu nóng nực và khó chịu trong mùa hè. Nhưng đừng lo lắng, có nhiều…

Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

Vị trí và hướng đặt bàn thờ trong phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng khi xây nhà. Vậy nhà hướng Tây nên đặt…

Chung cư Viglacera Đại Phúc: Lựa chọn hoàn hảo – Cây trồng ban công hướng Tây phù hợp với khí hậu Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm cây trồng ban công hướng Tây phù hợp với khí hậu Việt Nam? Đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng ta sẽ…

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà theo hướng Tây Bắc

Trong những năm gần đây, việc chọn phong cách thiết kế phù hợp cho ngôi nhà không chỉ là vấn đề quan trọng mà còn liên quan…