Hướng cửa chính phù hợp phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979

Rate this post

Theo quan niệm phong thủy nhà ở tại phương Đông, cửa chính có vai trò quan trọng trong việc dẫn truyền sinh khí từ bên ngoài vào nhà, ảnh hưởng đến khí vận của gia chủ. Chính vì vậy, việc lựa chọn hướng cửa chính trong thiết kế và xây dựng nhà ở là một vấn đề cần quan tâm. Vậy, người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 nên đặt cửa chính theo hướng nào để phù hợp với phong thủy theo mệnh? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Giới thiệu tổng quan về tuổi Kỷ Mùi năm 1979

Những người sinh năm 1979 thuộc tuổi Kỷ Mùi, một năm được tính dựa trên âm lịch và lịch can chi của người Á Đông xưa. Những người thuộc tuổi này thường có những đặc điểm như sau: thông minh, trách nhiệm cao, có khả năng lên kế hoạch. Chính nhờ những phẩm chất đó, người tuổi Kỷ Mùi thường được mọi người đánh giá cao và tin tưởng, đồng thời cũng có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, họ cũng có thể trở nên quá cẩn thận và e ngại trong các tình huống khó khăn, đôi khi khiến họ mất niềm tin vào bản thân.

Đối với người tuổi Kỷ Mùi, sự nghiệp thường không phát triển ngay từ đầu mà cần một thời gian dài cố gắng. Ở giai đoạn đầu, họ có thể gặp khó khăn và ít tài vận. Tuy nhiên, nếu vượt qua được những thử thách đó, thì sự nghiệp và tài vận của người tuổi Kỷ Mùi sẽ đi lên dần từ tuổi 38 đến 45.

huong-cua-chinh-phu-hop-phong-thuy-tuoi-ky-mui-1979-onehousing-1

Làm thế nào để xác định hướng cửa chính?

Việc xác định hướng cửa chính là một yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở. Để tìm hiểu về hướng cửa chính của ngôi nhà, có thể thực hiện theo một số phương pháp sau đây:

  • Xác định hướng cửa chính bằng la bàn: Đặt một chiếc la bàn ngay trước cửa chính, sau đó xoay dần la bàn cho đến khi kim chỉ hướng về phía Bắc.

  • Xác định hướng cửa chính bằng thiết bị điện tử và GPS: Đứng trước cửa chính và sử dụng Google Maps hoặc các ứng dụng tương tự để xác định hướng cửa chính dựa trên mũi tên trên bản đồ.

  • Xác định hướng cửa chính dựa trên vị trí mặt trời mọc và lặn.

Hướng cửa chính phù hợp cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Vậy, đối với người tuổi Kỷ Mùi, hướng nào là phù hợp để bố trí cửa chính? Theo phong thủy học Châu Á, có thể chọn một trong các hướng sau:

  • Hướng Nam: Đây là hướng tốt nhất cho người tuổi Kỷ Mùi. Hướng Nam thuộc Đông tứ trạch, mang lại sự phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc, tài lộc và vật chất dồi dào.

  • Hướng Bắc, Đông Nam hoặc Đông: Đây là các hướng khác thuộc Đông tứ trạch, cũng có lợi cho người tuổi Kỷ Mùi. Hướng Bắc mang lại sức khỏe, hướng Đông Nam mang lại tình yêu, hôn nhân và quan hệ xã hội tốt đẹp, hướng Đông mang lại sự trường tồn và bình an.

  • Hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc hoặc Đông Bắc: Đây là các hướng không tốt cho người tuổi Kỷ Mùi. Hướng Tây mang lại sự suy thoái, hướng Tây Nam mang lại sự mất mát, hướng Tây Bắc mang lại sự tranh cãi và hướng Đông Bắc mang lại sự tai ương.

huong-cua-chinh-phu-hop-phong-thuy-tuoi-ky-mui-1979-onehousing-2

Đôi điều cần lưu ý khi chọn hướng cửa chính

Trong xây dựng nhà, người ta thường xây có 3 cửa: cửa chính và 2 cửa phụ, và chọn hướng cửa phụ dựa trên hướng cửa chính. Vì vậy, hướng xây nhà thường quyết định hướng cửa chính. Ngoài ra, chủ nhà cần hiểu ý nghĩa của một số hướng tốt trong phong thủy nhà ở để có thể xây dựng nhà một cách hợp lý:

  • Hướng Sinh khí: Đây là hướng Nam, thuộc Đông tứ trạch. Sinh khí chủ về tiền bạc, tài lộc và sự nghiệp. Nếu có thể bố trí phòng làm việc theo hướng Sinh khí, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, phát triển và thăng tiến trong công việc. Tiền bạc, của cải và vật chất cũng sẽ dồi dào và ổn định.

  • Hướng Thiên y: Đây là hướng Bắc, thuộc Đông tứ trạch. Thiên y chủ về sức khỏe. Nếu có thể bố trí phòng ngủ theo hướng Thiên y, gia chủ sẽ có sức khỏe tốt, cả về thể chất và tinh thần. Thiên y cũng giúp gia chủ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc trong tình yêu và gia đình.

  • Hướng Diên niên: Đây là hướng Đông Nam, thuộc Đông tứ trạch. Diên niên chủ về tình yêu, hôn nhân và quan hệ xã hội. Nếu có thể bố trí phòng khách theo hướng Diên niên, gia chủ sẽ có một mối quan hệ vợ chồng bền chặt, tình yêu trường tồn. Diên niên cũng giúp gia chủ có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và đối tác tốt.

  • Hướng Phục vị: Đây là hướng Đông, thuộc Đông tứ trạch. Hướng này chủ yếu tác động đến tâm linh và tinh thần. Nếu có thể bố trí phòng thờ theo hướng Phục vị, gia chủ sẽ có tâm linh an lạc, tu dưỡng được tinh thần. Phục vị cũng giúp gia chủ có sự bình an và tránh được tai ương.

Bài viết của OneHousing đã cung cấp thông tin tổng hợp về tuổi Kỷ Mùi và cách chọn hướng cửa chính phù hợp theo phong thủy theo mệnh. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn xây dựng và bố trí nhà ở một cách phù hợp, gia tăng khí vận cho bản thân và gia đình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

Xem thêm:

Related Posts

Hướng Tây tứ trạch và Đông tứ trạch trong phong thủy là gì?

Những năm gần đây, phong thủy đã trở thành một yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng nhà ở. Với sức mạnh giúp mang lại…

Nhà hướng Tây Nam hợp với người tuổi nào? Đặt bếp hướng nào?

Có thể bạn quan tâm Chọn cây cảnh phong thủy nào cho người tuổi Dần đón tài lộc? Chồng 1991 vợ 1995 sinh con năm nào tốt?…

Nhà hướng Tây Bắc: Tài lộc và may mắn đến với gia đình AN VUI – TÀI LỘC

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng, nhà hướng Tây Bắc hợp tuổi nào thì mang lại tài lộc và may mắn? Nếu nhà hướng Tây Bắc…

Nhà hướng Bắc phù hợp với tuổi nào? Điều gì sẽ xảy ra nếu xây nhà hướng Bắc?

Nhà hướng Bắc phù hợp với tuổi của gia chủ sẽ mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe, cũng như cuộc sống gia đình êm…

Cách tính hướng Tây tứ trạch để chọn hướng nhà chung cư hợp tuổi

Xem phong thủy khi xây nhà là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến vận may của gia chủ sau này. Theo phong thủy có hai hướng…

CÁCH TÍNH HƯỚNG TÂY TỨ TRẠCH – ĐÔNG TỨ TRẠCH ĐỂ XÂY NHÀ

Phong thuỷ bát trạch là một môn khoa học có nguồn gốc từ Trung Quốc từ hàng ngàn năm trước. Nó chia bát quái thành hai hướng…