XEM TUỔI XÂY NHÀ TỐT XẤU TRONG NĂM 2016 BÍNH THÂN CHO NGƯỜI TUỔI BÍNH DẦN 1986

Rate this post

Việc xây dựng ngôi nhà là một quyết định quan trọng và xác định thời điểm xây nhà cũng vô cùng quan trọng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu về tuổi xây nhà tốt xấu trong năm 2016 – năm Bính Thân cho những người tuổi Bính Dần năm 1986.

Lựa chọn thời điểm xây nhà quan trọng như thế nào?

Để xác định thời điểm xây nhà tốt, chúng ta cần xem xét yếu tố “Thiên Thời”. Khi lựa chọn ngày, giờ, tháng, năm tốt để xây dựng, phong thủy ngôi nhà sẽ tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Ngược lại, nếu lựa chọn ngày, giờ, tháng, năm xây nhà không tốt và vi phạm các quy tắc phong thủy, ngôi nhà có thể mang lại những điều xấu cho gia đình.

Phân tích các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Tam Tai:

Gia chủ tuổi Bính Dần cần tránh các năm tam tai: Thân, Dậu, Tuất. Năm dự kiến xây nhà là năm 2016 – năm Bính Thân, nên sẽ vào phạm tam tai.

Kim Lâu:

Năm 2016, gia chủ 31 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ không phạm kim lâu.

Hoàng Ốc:

Năm 2016, gia chủ 31 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ không phạm hoàng ốc vì có hoàng ốc nơi vào Tấn tài là tốt.

Nếu cả ba yếu tố trên đều không bị phạm là tốt nhất, còn nếu phạm tam tai mà không phạm kim lâu, hoàng ốc thì cũng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu phạm vào kim lâu hoặc hoàng ốc thì không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi.

Trong trường hợp này, năm xây nhà là năm 2016, tức năm Bính Thân, có thể tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Năm tốt nhất không phạm vào hoàng ốc, tam tai, kim lâu là 2019, 2025, 2034, 2037, 2043, 2044, 2046, 2055, 2061, 2062, 2070, 2071, 2073, 2079, 2080, 2082, 2091.

Quy trình khấn lễ động thổ

Trong quy trình khấn lễ động thổ, chúng ta cần tuân theo những bước sau:

  • Trong lễ động thổ ngày xưa, chúng ta phải cúng tam sinh. Ngày nay, quy trình đơn giản hơn, nhưng vẫn phải chuẩn bị con gà, đĩa xôi, hương, hoa quả, vàng mã, và các vật phẩm khác.

  • Sau khi làm lễ, gia chủ hoặc người được mượn tuổi (nếu có) cầm cuốc và bổ những nhát đầu tiên, sau đó trình với Thổ thần xin được động thổ, tiếp sau đó, mới cho thợ đào.

  • Trước khi khấn, chúng ta phải thắp nén nhang vái bốn phương, tám hướng rồi quay mặt vào mâm lễ mà khấn.

Một như vậy, gia chủ tuổi Bính Dần năm 1986 có thể tự tin tiến hành xây dựng, sửa chữa ngôi nhà trong năm 2016 – năm Bính Thân. Để tìm hiểu thêm về chung cư Viglacera Đại Phúc, hãy truy cập Chung cư Viglacera Đại Phúc.

Related Posts

Nhà hướng Tây Nam hợp gia chủ tuổi gì để rước tiền tài vào nhà?

Thông thường khi có kế hoạch xây dựng nhà hướng Tây Nam, người mua nên tiến hành khảo sát kỹ các yếu tố liên quan trước khi…

Các hướng trong tiếng Anh: Khám phá mọi điều cần biết

⭐ Quà tặng độc quyền bởi Ms Hoa Junior:Có thể bạn quan tâm Tử vi tuổi Dần năm 2019: Vận trình biến động, thích ứng nhanh với…

11 Giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây vào mùa hè

Những ngôi nhà gác lửng, nhà ống,… xây hướng tây đều phải chịu nóng nực và khó chịu trong mùa hè. Nhưng đừng lo lắng, có nhiều…

Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

Vị trí và hướng đặt bàn thờ trong phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng khi xây nhà. Vậy nhà hướng Tây nên đặt…

Chung cư Viglacera Đại Phúc: Lựa chọn hoàn hảo – Cây trồng ban công hướng Tây phù hợp với khí hậu Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm cây trồng ban công hướng Tây phù hợp với khí hậu Việt Nam? Đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng ta sẽ…

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà theo hướng Tây Bắc

Trong những năm gần đây, việc chọn phong cách thiết kế phù hợp cho ngôi nhà không chỉ là vấn đề quan trọng mà còn liên quan…