Hướng làm nhà cho nữ 1961 (Tân Sửu) hợp mệnh mang nhiều may mắn

Rate this post

Từ xưa đến nay, việc chọn hướng làm nhà hợp phong thuỷ luôn là mối quan tâm của nhiều gia chủ khi muốn xây dựng ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, việc tìm được hướng làm nhà phù hợp với mệnh tuổi để thu hút nguồn phong thuỷ tốt không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng làm nhà cho nữ gia chủ 1961 (Tân Sửu) để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Đôi nét về cung mệnh của nữ 1961

  • Nữ sinh năm 1961 – Tân Sửu cầm tinh con trâu
  • Ngũ hành: Bích Thượng Thổ (Đất Tò Vò)
  • Cung: Chấn
  • Mệnh: Thổ thuộc Đông Tứ Mệnh
  • Tuổi tương hợp trong Can Chi: phù hợp với người có Thiên Can Ất
  • Tuổi nhị hợp: Tân Sửu – Tý
  • Tuổi tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

Hướng làm nhà cho nữ 1961 (Tân Sửu)

Hướng làm nhà có vai trò cực kỳ quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến hướng cửa chính của ngôi nhà. Cửa chính là nơi dẫn luồng sinh khí vào nhà, vì vậy để có thể dẫn được nguồn khí tốt vào nhà và hấp thụ được vượng khí, ngôi nhà cần có hướng tốt. Nữ gia chủ sinh năm Tân Sửu có thể tham khảo các hướng làm nhà tốt sau đây:

  • Hướng Nam (Sinh Khí)
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên)
  • Hướng Bắc (Thiên Y)
  • Hướng Đông (Phục Vị)

Hướng tốt làm nhà dành cho 1961

Hướng xấu nữ gia chủ 1961 cần tránh

Trong phong thuỷ bát trạch, có tổng cộng 8 hướng khác nhau, trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Ngoài việc chú trọng đến những hướng tốt khi làm nhà, chúng ta cũng cần lưu ý và tránh những hướng xấu để không gặp phải những điều không may mắn.

#1. Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mạng)

Như cái tên đã gợi ý, hướng Tây Bắc ảnh hưởng đến tính mạng. Đây là một hướng xấu, vì vậy nữ gia chủ 1961 không nên xây nhà theo hướng này. Hướng Tây Bắc có sao Phá Quân thuộc hành Mộc soi chiếu, nếu xây nhà theo hướng này, sẽ gặp khó khăn về tài chính, sức khỏe không tốt, gặp nhiều rắc rối và tai ương.

#2. Hướng Đông Bắc (Lục Sát)

Hướng Đông Bắc là hướng xấu thứ 2 mà nữ gia chủ 1961 nên tránh. Hướng này có sao Văn Khúc thuộc hành Thuỷ soi chiếu, nếu xây nhà theo hướng này, sẽ mang vào nhà sát khí, dễ mắc bệnh tật, gặp tai ương liên tục.

#3. Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỹ)

Hướng Tây Bắc có sao Phá Quân thuộc hành Hoả soi chiếu. Đây là một sao gây ra nhiều tai hoạ, ảnh hưởng đến sức khỏe, không thể tích lũy được tiền bạc, dễ gặp hoả hoạn.

#4. Hướng Tây Nam (Hoạ Hại)

Hướng Tây Nam được coi là hướng ít xấu nhất trong tổng số các hướng. Hướng này có sao Lộc Tốn thuộc hành Thổ soi chiếu, là sao mang đến nguồn năng lượng xấu vào nhà, gây khó khăn trong tài chính, gặp nhiều khó khăn và tranh cãi.

Lưu ý khi nữ gia chủ Tân Sửu mượn tuổi làm nhà

Mượn tuổi làm nhà là một phong tục truyền thống, trong trường hợp nữ gia chủ muốn xây nhà nhưng chưa đến thời điểm phù hợp với mệnh tuổi của mình. Qua việc mượn tuổi của người khác, gia chủ sẽ khấn vái trước bài thờ thần linh để có một quá trình xây dựng suôn sẻ và thuận lợi, tránh được những vận xui không mong muốn.

Tuy nhiên, trong quá trình mượn tuổi làm nhà, cần lưu ý những điều sau để tránh gặp rủi ro:

  • Nếu chỉ cần sửa nhà, không cần mượn tuổi.
  • Khi mượn tuổi làm nhà, nên mượn tuổi của người thân quen trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết.
  • Tránh mượn tuổi của người lạ, để tránh những tình huống không mong muốn.
  • Chỉ nên mượn tuổi của người nam, không nên mượn tuổi của người nữ.
  • Tránh mượn tuổi của những người đang gặp hạn chế như tam tai, kim lâu, hoang ốc.
  • Nên mượn tuổi của những người lớn tuổi hơn gia chủ.

Vừa rồi là hướng làm nhà cho nữ 1961 (Tân Sửu) và một số lưu ý khi mượn tuổi làm nhà dành cho nữ giá chủ 1961. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm được hướng làm nhà phù hợp với vận mệnh của mình. Chúc bạn hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình như ý.

Chung cư Viglacera Đại Phúc

Related Posts

Nhà hướng Tây Nam hợp gia chủ tuổi gì để rước tiền tài vào nhà?

Thông thường khi có kế hoạch xây dựng nhà hướng Tây Nam, người mua nên tiến hành khảo sát kỹ các yếu tố liên quan trước khi…

Các hướng trong tiếng Anh: Khám phá mọi điều cần biết

⭐ Quà tặng độc quyền bởi Ms Hoa Junior:Có thể bạn quan tâm Xem tử vi năm 2020 tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng Coi Hướng Giường…

11 Giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây vào mùa hè

Những ngôi nhà gác lửng, nhà ống,… xây hướng tây đều phải chịu nóng nực và khó chịu trong mùa hè. Nhưng đừng lo lắng, có nhiều…

Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

Vị trí và hướng đặt bàn thờ trong phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng khi xây nhà. Vậy nhà hướng Tây nên đặt…

Chung cư Viglacera Đại Phúc: Lựa chọn hoàn hảo – Cây trồng ban công hướng Tây phù hợp với khí hậu Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm cây trồng ban công hướng Tây phù hợp với khí hậu Việt Nam? Đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng ta sẽ…

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà theo hướng Tây Bắc

Trong những năm gần đây, việc chọn phong cách thiết kế phù hợp cho ngôi nhà không chỉ là vấn đề quan trọng mà còn liên quan…