Xem tuổi làm nhà 2019

Rate this post

Kính gửi Quý khách hàng của Chung cư Viglacera Đại Phúc,

Hàng năm, đặc biệt vào các dịp cuối năm cũ và đầu năm mới, từ khóa “Xem tuổi làm nhà” trên trang Nhaxuan.vn là một trong những từ khóa được khách hàng của Chung cư Viglacera Đại Phúc tìm kiếm nhiều nhất. Điều này cho thấy việc xem tuổi làm nhà là một nội dung rất được quan tâm mỗi dịp tết đến xuân về.

Nhằm tri ân sự quan tâm của quý khách dành cho Chung cư Viglacera Đại Phúc, năm nay chúng tôi tiếp tục gửi đến Quý vị bài tư vấn Xem tuổi làm nhà 2019.

Rất mong đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo tin cậy dành cho Quý vị nào có ý định xây nhà. Hy vọng Quý vị tiếp tục tin tưởng vào sự tư vấn của Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương nói riêng và Chung cư Viglacera Đại Phúc nói chung. Chúng tôi xin được hân hạnh đồng hành cùng quý vị.

Xem tuổi làm nhà

Theo quan niệm của người Á Đông, phải an cư thì mới lạc nghiệp. Vì vậy từ xưa đến nay, người Việt luôn coi xây nhà là một việc lớn trong đời. Ngoài việc tìm thầy Phong thủy giỏi để chọn đất và thiết kế nhà, việc xem ngày giờ và coi tuổi hợp để động thổ cũng rất được coi trọng.

Việc xem tuổi làm nhà hiện nay có nhiều quan niệm dựa trên các tiêu chí khác nhau như tuổi gia chủ, sao chiếu mệnh, hướng nhà… Tuy nhiên, quan niệm phổ biến nhất hiện nay là khi làm nhà, chủ nhà chỉ cần tránh ba hạn lớn là Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai là đạt yêu cầu. Và đây cũng chính là quan điểm của Chung cư Viglacera Đại Phúc trong việc tư vấn việc chọn tuổi làm nhà cho Gia chủ.

Hạn Kim Lâu

Thứ nhất là hạn Kim Lâu. Trong dân gian thường có câu ca quyết:

Một, Ba, Sáu, Tám Kim Lâu
Làm nhà, cưới vợ, tậu trâu thì đừng

Hạn Kim Lâu dựa vào các con số 1, 3, 6, 8. Theo đó cách tính là lấy số tuổi Âm lịch của người chủ nhà chia cho 9. Nếu dư 1, 3, 6, 8 thì phạm Kim Lâu.

Ngoài ra, trong hạn Kim Lâu khi lấy số tuổi chia cho 9 nếu dư 1 là Kim Lâu Thân (ảnh hưởng trực tiếp đến chủ nhà), dư 3 là Kim Lâu Thê (ảnh hưởng đến vợ), dư 6 là Kim Lâu Tử (ảnh hưởng đến con), dư 8 là Kim Lâu Lục Súc (ảnh hưởng đến súc vật nuôi trong nhà). Trong các hạn này, Kim Lâu Lục Súc là hạn nhẹ nếu trong nhà không chăn nuôi hoặc chơi thú cảnh thì hoàn toàn có thể động thổ được.

Dưới đây là những tuổi Kim Lâu đã được tính toán sẵn: 12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75.

Hạn Hoang Ốc

Thứ hai là hạn Hoang Ốc. Đây là hạn rất quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Nếu phạm hạn này, ngôi nhà xây nên dễ hoang vắng, hiu quạnh hoặc gia chủ gặp nhiều điều không may mắn.

Dưới đây là những tuổi Hoang Ốc đã được tính toán sẵn: 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75.

Hạn Tam Tai

Thứ ba là hạn Tam Tai. Hạn này thường khiến gia chủ gặp nhiều tai họa bất ngờ. Hạn này dựa vào năm sinh theo 12 con Giáp của chủ nhà để tính toán.

Tuổi Thân, Tý, Thìn phạm Tam Tai vào các năm Dần, Mão, Thìn
Tuổi Dần, Ngọ, Tuất phạm Tam Tai vào các năm Thân, Dậu, Tuất
Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu phạm Tam Tai vào các năm Hợi, Tý, Sửu
Tuổi Hợi, Mão, Mùi phạm Tam Tai vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi.

Sau khi loại trừ các tuổi phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai, thì các tuổi sau có thể động thổ xây nhà được trong năm 2019 Kỷ Hợi: 1998, 1995, 1986, 1980, 1971, 1968, 1962, 1959, 1952, 1950, 1944, 1943, 1935…

Mượn tuổi

Trong trường hợp gia chủ không được tuổi làm nhà, thì có thể khắc phục bằng cách mượn tuổi. Mượn tuổi chính là nhờ người hợp tuổi trong năm đó động thổ giúp để lấy cái hên, cái may mắn của người mượn giúp chủ nhà tránh được những điều không may xảy ra trong quá trình xây dựng.

Việc mượn tuổi muốn đạt hiệu quả tốt nhất, người được mượn tuổi phải là người khỏe mạnh, tính tình hòa nhã, gia đình hòa thuận và có thành công trong công việc kinh doanh. Người này tốt nhất nên hơn tuổi chủ nhà hoặc có vai trò cao hơn trong gia đình. Ngoài ra, cần tránh chọn tuổi bị trực xung với chủ nhà. Các cặp tuổi trực xung là Tý – Ngọ, Mão – Dậu, Dần – Thân, Tỵ – Hợi, Thìn – Tuất, Sửu – Mùi.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã mang lại thông tin hữu ích cho Quý vị. Nếu Quý vị có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu giải đáp thông tin, vui lòng liên hệ Ms. Ngân trợ lý theo số hotline: 0833.546666 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected].

Xem tuổi làm nhà là một hoạt động cần được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác để mang lại điều tốt lành cho gia đình và tương lai. Hãy luôn nhớ rằng Chung cư Viglacera Đại Phúc sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý vị trong mọi quyết định xây dựng ngôi nhà của mình.


Liên hệ để biết thêm chi tiết về Chung cư Viglacera Đại Phúc.

Related Posts

Tòa nhà Ocean Park Building

Chào mừng bạn đến với tổa nhà Ocean Park Building – một trong những tuyệt phẩm văn phòng cho thuê tại Hà Nội. Tòa nhà này không…

Định giá căn hộ theo tầng - Bí quyết tìm căn hộ ưng ý

Định giá căn hộ theo tầng – Bí quyết tìm căn hộ ưng ý

Bạn muốn tìm mua một căn hộ trong một dự án chung cư? Đối với những ai đã từng tìm hiểu, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều…

0917 là mạng gì? Tìm hiểu về đầu số Vinaphone đang HOT

Bạn có biết rằng mỗi nhà mạng sẽ có một đầu số riêng, và mỗi đầu số đều mang những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Trong…

Chung cư Viglacera Đại Phúc: Nhà cung cấp Gạch Khang Minh hàng đầu

Có thể bạn quan tâm Biệt thự Vinhomes Central Park: Vị trí và thiết kế đẳng cấp Mẫu nhà tiền chế đẹp, hiện đại, giá rẻ, xu…

Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Viglacera Đại Phúc

Thời tiết mùa hè nóng đã dần kéo đến thành phố Hà Nội. Trong những ngày oi bức như vậy, nhu cầu của người dân về những…

Mệnh Tùng Bách Mộc là gì? Hợp - Khắc mệnh gì? Đồ nào đem May mắn?

Mệnh Tùng Bách Mộc là gì? Hợp – Khắc mệnh gì? Đồ nào đem May mắn?

Theo quan niệm phong thủy ngũ hành, hành Mộc biểu trưng cho sự sinh sôi và phát triển, tượng trưng bởi cây cối. Cây cối xanh tươi…