Tuổi Giáp Tý xây nhà năm nào tốt

Rate this post

Vấn đề tuổi Giáp Tý xây nhà năm nào tốt là một điều cần phải xem xét và tham khảo kỹ lưỡng, vì xây nhà có ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống của gia đình chúng ta. Vậy nên, để giải đáp cho câu hỏi này cùng với việc tuổi Giáp Tý xây nhà năm 2022 có được hay không, hãy cùng công ty xây dựng Thiên Anh tìm hiểu ngay nhé!

Tuổi Giáp Tý 1984 xây nhà năm nào tốt đẹp nhất giúp thu tài hút lộc?

Việc xem xét tuổi của gia chủ và ngày tốt để xây nhà là rất quan trọng, và tuổi Giáp Tý 1984 cũng không ngoại lệ. Theo phong thủy, những năm đẹp để xây dựng và sửa chữa nhà phải tránh những năm hạn tam tai, kim lâu và hoang ốc.

Những năm tốt để xây nhà trọn gói:

  • Quận 2
  • Quận 4
  • Quận 9

Vậy tuổi Giáp Tý xây nhà năm nào tốt cho gia đình? Hãy tham khảo những năm đẹp trong vòng 10 năm gần nhất (từ năm 2022 – 2032), để người Giáp Tý 1984 có thể lên kế hoạch cho bản thân:

  • Những năm tuổi Giáp Tý NÊN xây dựng và sửa chữa nhà cửa: 2027, 2029
  • Những năm tuổi Giáp Tý KHÔNG NÊN xây dựng và sửa chữa nhà cửa: 2022 (hạn tam tai, hoàng ốc), 2023 (hạn tam tai), 2024 (hạn tam tai, hoàng ốc), 2025 (phạm hoang ốc), 2026 (phạm kim lâu), 2028 (phạm hoang ốc, kim lâu), 2030 (phạm hoang ốc, kim lâu), 2031 (phạm hoang ốc), 2032 (phạm kim lâu).

Tuổi Giáp Tý 1984 xây nhà năm nào tốt đẹp nhất giúp thu tài hút lộc?

Từ những cách tính trên, ta có thể nhận ra tuổi Giáp Tý xây nhà năm nào tốt nhất. Cần chú ý tránh xa những năm xấu và hạn chế liên quan đến đất đai, nhà cửa. Nếu muốn xây dựng nhà cửa, cần lên kế hoạch lâu dài và tính toán kỹ lưỡng.

Giáp Tý 1984 xây nhà năm nào đẹp xây nhà năm nào đẹp nhất?

Nhiều bạn sinh năm 1984 rất muốn biết, trong những năm được làm nhà thì tuổi Giáp Tý làm nhà năm nào đẹp nhất. Đa số cho rằng an cư là lạc nghiệp, vì vậy năm gần nhất có thể xây nhà là năm 2027.

Giáp Tý 1984 xây nhà năm nào đẹp xây nhà năm nào đẹp nhất?

Tuy nhiên, cả năm 2027 và 2029 đều được coi là tốt nhất để xây dựng nhà cửa. Trong hai năm này, bạn không phạm kim lâu và không phải chịu hạn tam tai. Chỉ khác biệt ở hoang ốc. Năm 2027, hoang ốc là Nhị Nghị. Người tuổi Giáp Tý xây nhà năm này sẽ mang lại nhiều lợi ích, hội tụ vượng khí và sẽ nhanh chóng giàu có. Năm 2029, hoang ốc là Tứ Tấn Tài, tức là nếu bạn xây nhà năm này, phúc và lộc sẽ tự nhiên đến cửa. Từ những phân tích trên, bạn sẽ biết tuổi 1984 làm nhà năm nào đẹp nhất.

Tuổi Giáp Tý 1984 làm nhà năm 2022 được không?

Liệu tuổi Giáp Tý xây nhà năm 2022 có nên hay không? Theo phân tích trên, người sinh năm Giáp Tý 1984 không nên xây nhà vào năm 2022. Đây là năm đầu tiên mà người tuổi này bắt đầu chịu hạn tam tai. Nhiều điều không tốt và tai họa đang đến với bạn. Bạn nên tránh việc xây dựng nhà cửa trong năm này, vì có thể không thành công. Ngoài ra, về hoang ốc, xuất hiện lục hoang ốc, tức là mọi việc không được hanh thông và khó để thành đạt.

Tuổi Giáp Tý 1984 làm nhà năm 2022 được không?

Vì vậy, nếu muốn xây dựng nhà cửa cho bản thân, người tuổi Giáp Tý nên chờ đến năm 43 hoặc 45 tuổi để thực hiện. Đó sẽ là những năm thích hợp để sửa chữa nhà cửa, xây dựng đất đai, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình và người thân. Hy vọng rằng bạn đã có những kiến thức về tuổi Giáp Tý xây nhà năm nào thì tốt.

-> Tin liên quan: Tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tháng nào tốt

Nơi nhận tư vấn và thiết kế nhà trọn gói hợp phong thủy tại TP. HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công để tham khảo việc xây nhà cũng như các mẫu nhà đang hot nhất hiện nay, hãy đến với Thiên Anh. Chúng tôi hiện là một trong những công ty xây dựng uy tín tại TP. HCM, với mức giá rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, chất lượng công trình nhà ở luôn được đảm bảo khi bàn giao đến tay khách hàng, giúp gia chủ có không gian sống hoàn mỹ.

Nơi nhận tư vấn và thiết kế nhà trọn gói hợp phong thủy tại TP. HCM

Thông qua kiến thức xoay quanh tuổi Giáp Tý xây nhà năm nào tốt, chúng tôi hy vọng các khách hàng sẽ gặp được nhiều may mắn trong việc xây dựng căn nhà mơ ước. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về phong thủy và các mẫu nhà đẹp, hãy theo dõi nội dung bài viết được cập nhật đều đặn hàng tuần trên website Xây Dựng Thiên Anh. Để nhận báo giá xây nhà trọn gói 2021 ưu đãi trong tháng, quý khách vui lòng nhấc máy và gọi đến số điện thoại đường dây nóng 0903 87 27 69.


Liên hệ và tham khảo thêm thông tin tại Chung cư Viglacera Đại Phúc.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…