Xem tuổi làm nhà năm 2024 chuẩn xác nhất – Chuyên gia phong thủy

Rate this post

Tại sao phải xem tuổi làm nhà

Người xưa luôn tin rằng việc xem tuổi làm nhà trước khi tiến hành “khai môn lập hướng” cho ngôi nhà không chỉ tác động tích cực đến tinh thần mà còn mang lại cuộc sống hạnh phúc, may mắn và suôn sẻ cho gia chủ và gia đình. Theo khoa học phong thủy, để việc thi công được thuận lợi, cần xem tuổi của chủ nhà phù hợp với năm làm nhà hay không. Gia chủ nên tránh làm nhà vào 3 năm: Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai.

Mục đích của việc xem tuổi xây nhà

Mục đích của việc xem tuổi xây nhà là để gia chủ có thể chọn thời gian phù hợp nhất để xây dựng ngôi nhà, đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ, tài vận hanh thông và gia đình sống trong môi trường ấm cúng. Một người được xem là có tuổi xây nhà khi không phạm vào 3 hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc.

Cách xem tuổi làm nhà năm 2024 chuẩn nhất – Chuyên gia phong thủy Xây Dựng Trường Sinh tư vấn

Xây Dựng Trường Sinh là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà trọn gói và sửa nhà trọn gói. Các kiến trúc sư của Trường Sinh được đào tạo chuyên sâu về phong thủy, có chứng nhận và đã tư vấn phong thủy cho nhiều công trình ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Tuổi làm nhà tính chuẩn theo công thức: TUỔI MỤ = NĂM XÂY NHÀ – NĂM SINH + 1

Về cơ bản, tuổi làm nhà hợp nhất năm 2024 là: 51, 54, 60, 62, 63, 72, 78, 87, 90, 96.

Về Kim lâu trong xem tuổi xây nhà

Theo sách phong thủy, tuổi con người được xếp vào 9 cung. Trong 9 cung này, tuổi rơi vào cung Càn (Kim Lâu Thê) có thể gây họa cho vợ người chủ, tuổi rơi vào cung Cấn (Kim Lâu Lục Súc) có thể gây họa cho vật nuôi trong nhà, tuổi rơi vào cung Khôn (Kim Lâu Thân) có thể gây họa cho bản thân gia chủ. Các cung khác thường tốt hoặc trung dung.

Về Hoàng Ốc trong xem tuổi làm nhà

Theo tài liệu Trạch cát dân gian, tuổi tính Hoàng Ốc được chia làm 6 cung. Một số cung như Nhất Cát, Nhì Nghi, Tứ Tấn Tài mang lại may mắn, giàu có cho gia chủ, trong khi Tam Địa Sát, Ngũ Thọ Tử, Lục Hoang Ốc gây khó khăn và không tốt cho việc xây nhà.

Về Tam Tai trong xem tửi làm nhà

Trong phong thủy, hạn tam tai là hạn của 3 năm liên tiếp gặp hạn. Gia chủ có tuổi phạm hạn tam tai thì có thể gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong việc xây nhà.

Ngoài việc xem tuổi xây nhà, quý gia chủ cũng cần xem xét kinh phí xây nhà và tìm hiểu về giá xây nhà để có lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà tương lai. Một đơn vị xây nhà trọn gói uy tín như Xây Dựng Trường Sinh sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn cho quý gia chủ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá xây nhà trọn gói, quý vị có thể truy cập Chung cư Viglacera Đại Phúc.

Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng quý gia chủ trong việc xây dựng ngôi nhà ấm cúng và hạnh phúc. Chúc quý vị dồi dào sức khỏe và thành công!

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…