Bình giải tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng 1986 chuẩn xác nhất

Rate this post

Khi xem tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng, chúng ta có thể thấy quý ông tuổi này là người tài trí, lanh lợi và sống thẳng thắn, cùng với tấm lòng bao dung và giúp đỡ mọi người. Tuy là người có đầy đủ tố chất thành công, nhưng người này khó đạt đỉnh cao khi còn trẻ, chỉ có thể thành công sau khi có đủ tuổi. Dưới đây, các chuyên gia tử vi của Lịch Ngày Tốt sẽ tiến hành bình giải tử vi của quý ông trên tất cả các phương diện, từ cuộc sống, tình duyên, gia đạo, công danh cho đến phong thủy hợp mệnh, nhằm giúp quý ông có những tính toán tốt nhất cho cuộc sống sau này.

I. Thông tin chung về tuổi Bính Dần nam mạng 1986

Sinh năm 1986 là tuổi con Hổ, năm sinh dương lịch từ ngày 9/2/1986 đến ngày 28/1/1987. Năm sinh âm lịch là Bính Dần, mệnh của tuổi này là Lô Trung Hỏa (Lửa trong lò), thiên can là Bính. Tương hợp: Tân, Tương hình: Nhâm, Canh. Địa chi: Dần, tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

II. Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng 1986

Khi xét tử vi trọn đời nam Bính Dần 1986, có thể thấy cuộc đời của tuổi này thường có nhiều ưu tư và sầu muộn, cuộc sống không bao giờ an nhàn về tư tưởng, luôn lo lắng và suy nghĩ. Tuy nhiên, phần vật chất của quý ông tương đối đầy đủ, không phải chịu cảnh nghèo khó. Trong cuộc sống hàng ngày, họ thường bị người khác lợi dụng và dễ mủi lòng, hay thương người, nên khi gặp khó khăn, họ thường ra tay giúp đỡ.

Về phương diện tình duyên, người đàn ông tuổi này thường gặp nhiều cảnh trái ngang và thay đổi trong tình cảm. Sầu não mà họ gặp phần lớn xuất phát từ tình duyên. Từ năm 20 tuổi, họ đã bắt đầu có nhiều buồn phiền hơn so với tuổi khác và chỉ mong có hạnh phúc khi bước qua tuổi 30.

Quý ông tuổi Bính Dần là người thông minh có tư chất lãnh đạo. Dù có những biến động trong cuộc đời, họ luôn biết cách vượt qua mạnh mẽ và lạc quan. Nội lực này là quan trọng để vượt qua mọi khó khăn.

Công danh của quý ông theo tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng không có nhiều thành tựu nổi trội, chỉ ở mức trung bình. Vì vậy, không nên đặt quá nhiều hi vọng xa vời vào vấn đề này. Thay vì lo lắng cho những chuyện bên ngoài, hãy sắp xếp và xử lí ổn thoải mọi việc gia đình để tránh sự đổ vỡ.

Nhìn chung, vận tài của người tuổi này có thể được khái quát như sau: Tiền bạn có thể kiếm được nhiều, nhưng không giữ được lâu trong túi bạn. Chỉ từ 40 tuổi trở đi, bạn mới có thể quản lý tốt tiền bạc của mình.

III. Luận giải tử vi trọn đời tuổi Bính Dần 1986 nam mạng trên các phương diện

Sau đây, để giúp các quý ông Bính Dần hiểu rõ hơn về vận số của mình, các chuyên gia tử vi khoa học sẽ tiến hành bình giải tử vi trọn đời tuổi Bính Dần 1986 nam mạng trên tất cả các phương diện như sau:

Cuộc sống

Bính Dần nam mạng thuộc cung Khảm, sinh vào mùa hạ xuân thì ấm no hạnh phúc an nhà. Nghịch sinh vào thu đông thì cực nhọc lên xuống, nhiều nỗi lo âu. Bất luận là nam hay nữ, tuổi này đều là người khôn ngoan sắc sảo. Về thời kì tiền vận, có đôi chút khó khăn vất vả, nhưng về trung vận trở đi, mọi thứ sẽ tốt đẹp. Người tuổi này có sức hút với chị em và được mến mộ thầm thương trộm nhớ.

Quý ông tuổi Bính Dần có nhiều ưu tư và phiền muộn trong cuộc sống, luôn phải trăn trở và suy nghĩ nhiều. Tuy lo về sầu não nhưng thể xác lại luôn an nhàn. Không bao giờ quý ông có quyết định dứt khoát cho cuộc đời mình, hay bị lợi dụng và lật lọng. Tuy khiếm khuyết về phương diện tiền bạc, nhưng lại có tấm lòng rộng mở luôn biết bao dung và giúp đỡ người khác.

Tóm lại, cuộc đời của người Bính Dần tuổi này có nhiều ưu tư, nhưng thể xác luôn được an nhàn, có lòng thương người và bao dung.

Tình duyên

Về phương diện tình duyên, người tuổi Bính Dần thường gặp nhiều sự thay đổi và đổ vỡ trong tình cảm. Đối với tình yêu, họ trải qua nhiều khó khăn và đau khổ, sầu thương nhất là từ độ tuổi 20 trở đi. Đến gần 30 tuổi mới mong được hạnh phúc. Duyên nợ của họ thường không trọn vẹn, phải thay đổi nhiều lần. Nếu có hạnh phúc, phải đánh đổi bằng nhiều thứ.

Dựa vào ngày sinh tháng đẻ, người Bính Dần có thể chia thành các trường hợp chính như sau:

  • Với những quý ông sinh vào các tháng 2, 3 và 9 âm lịch, cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch, sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên trước khi tìm được hạnh phúc.
  • Với những quý ông sinh vào các tháng 1, 5, 12 âm lịch, sẽ được hưởng trọn vẹn hạnh phúc và sự sung túc cả đời.

Công danh sự nghiệp

Công danh của người tuổi Bính Dần theo tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng cho thấy không có quá nhiều thành tựu nổi trội, chỉ ở mức trung bình. Vì vậy, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng xa vời vào vấn đề này. Thay vì lo lắng cho những chuyện bên ngoài, hãy cố gắng sắp xếp và xử lí ổn thoải mọi việc gia đình để tránh sự đổ vỡ.

Vận tài của người tuổi Bính Dần có thể khái quát như sau: Tiền bạn có thể kiếm được nhiều, nhưng không giữ được lâu trong túi bạn. Chỉ từ 40 tuổi trở đi, bạn mới có thể quản lý tốt tiền bạc của mình.

Gia đạo

Trong giai đoạn nhỏ, quý ông Bính Dần có nhiều rối rắm về gia đạo, cuộc sống khó khăn và làm bạn buồn lòng, không thoải mái và sung sướng. Từ 30 tuổi trở đi, gia đạo mới tạm mong được vững bền, nhưng chưa chắc đã bình thường mãi mãi. Cần nhẫn nhịn và cẩn thận để tránh sự đổ vỡ và xích mích bất thường.

Phong thủy hợp mệnh theo tử vi trọn đời Bính Dần nam mạng

Phong thủy có vai trò quan trọng đối với mọi người, nhất là trong quan niệm của người Việt. Dưới đây là một số lưu ý phong thủy cho tuổi Bính Dần nam mạng:

Chọn tuổi làm ăn hợp mệnh

Quý ông Bính Dần nên chọn làm ăn cùng những tuổi sau: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Giáp Tý. Những tuổi này sẽ giúp quý ông có được sự làm ăn may mắn, phát đạt và có nhiều tài lộc.

Lựa chọn tuổi kết hôn hợp với mình

Việc chọn tuổi bạn đời là rất quan trọng để cuộc sống dễ dàng và phát triển. Việc này có thể quyết định đến thành công hay thất bại, sung sướng hay khổ cực. Cần lựa chọn tuổi kết hôn hợp với mình để đạt được hạnh phúc và thành công.

Các tuổi hợp với quý ông Bính Dần là: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi và Giáp Tý, Quý Hợi. Kết hôn cùng những người tuổi Đinh Mão làm cho cuộc sống phát triển, công danh dễ dàng đạt đến đỉnh danh vọng. Với người tuổi Canh Ngọ sẽ phát triển tiền bạc nhanh chóng. Còn nếu nên duyên cùng người tuổi Ất Hợi chỉ phát triển công danh tài lộc bình thường con cái đủ nuôi. Nên duyên cùng người tuổi Giáp Tý sẽ có đầy đủ con và của. Hai tuổi Bính Dần – Quý Hợi sẽ mang đến tiền bạc nhanh chóng, song đường công danh có nhiều sự trắc trở, nhiều của thì con lại ít.

Những tuổi đại kỵ trong kết hôn và làm ăn

Tránh các tuổi đại kỵ để tránh cuộc sống khó khăn, đổ vỡ, ly tán, thậm chí là sinh ly tử biệt. Các tuổi đại kỵ cho quý ông Bính Dần là Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi. Nếu không tránh được các tuổi này, hãy dâng sao giải hạn mỗi năm và làm việc thiện nhiều để hóa giải xung khắc.

Những năm khó khăn nhất của bản mệnh

Người tuổi Bính Dần có những năm khó khăn nhất trong cuộc sống. Các năm này có thể gây ra thất bại trong công việc, đổ vỡ trong tình duyên và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Các năm khó khăn nhất cho tuổi Bính Dần nam mạng là 20, 24, 27, 30, 36 và 42 tuổi.

Chọn ngày giờ xuất hành hợp tuổi

Chọn ngày giờ xuất hành hợp tuổi rất quan trọng để mang đến điều tốt lành cho gia chủ. Quý ông Bính Dần nên chọn xuất hành vào giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn. Có một số ngày giờ xuất hành hợp tuổi cho quý ông Bính Dần như sau: Tháng Giêng ngày Tý, Ngọ; Tháng 2 ngày Sửu, Thìn, Mùi, Thân; Tháng 3 ngày Dần; Tháng 4 ngày Mẹo; Tháng 5 ngày Dần, Ngọ ,Thân; Tháng 6 ngày Mùi; Tháng 7 ngày Ngọ, Thân; Tháng 8 ngày Mùi,Thân, Dậu, Hợi; Tháng 9 ngày Tý, Ngọ; Tháng 10 ngày Tý, Dậu, Hợi; Tháng 11 ngày Tý, Dần; Tháng 12 ngày Hợi.

Chọn hướng xuất hành hợp tuổi

Theo các chuyên gia tử vi, chọn hướng xuất hành sẽ mang đến may mắn cho gia chủ, đặt hướng bàn thờ, hướng làm nhà, phòng bếp, giường tủ và bàn làm việc để tăng thêm sự tốt đẹp cho bản mệnh và bình an cho gia đình. Hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam là hướng hợp với quý ông Bính Dần theo tử vi trọn đời.

Chọn màu sắc hợp tuổi

Cần chọn màu sắc hợp tuổi để cải thiện vận số và mang lại sự tốt đẹp. Quý ông Bính Dần mệnh Hỏa nên chọn các màu đỏ, da cam hoặc các màu xanh lá, xanh nõn chuối để tăng cường sự may mắn và thành công.

IV. Diễn biến tử vi trọn đời nam Bính Dần 1986 theo từng năm

Trong mỗi giai đoạn cuộc đời, tử vi của quý ông sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào dịch chuyển của các chòm sao. Để giúp quý ông hiểu rõ hơn về vận số của mình, dưới đây các chuyên gia tử vi sẽ phân tích tử vi trọn đời nam Bính Dần 1986 theo từng giai đoạn:

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi

Đây là giai đoạn quý ông Bính Dần có những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy chưa đạt được nhiều thành tựu, nhưng cũng là bài học quý giá cho công việc sau này.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi

Giai đoạn này là thời điểm tình duyên của quý ông phát triển nở rộ. Nam Bính Dần có thể tìm thấy được nửa kia hoàn hảo và tiến tới hôn nhân.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi

Trong giai đoạn này, công việc của quý ông có cơ hội phát triển, nhưng cần chớp lấy thời cơ nhanh chóng. Gia đạo cũng có thể đón thêm tin vui về việc xuất hiện thêm thành viên mới.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi

Giai đoạn này là thời gian yên tĩnh của đời bạn. Tài lộc ở mức trung bình, có một vài sự sôi nổi liên quan đến tình cảm. Hãy đề phòng để không đánh đổi hạnh phúc gia đình.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi

Vào năm 41 tuổi, quý ông có thể phát triển về tài lộc và tình cảm. Con cháu trong gia đình cũng phát triển mạnh mẽ, thăng tiến trong công việc hoặc đạt được nhiều tài lộc. Năm 42 và 43 tuổi là những năm hạnh phúc và vượng phát. Hai năm 44 và 45 tuổi yên tĩnh, tài lộc bình thường, gia đình hòa thuận.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi

Vào năm 46 tuổi, quý ông có sự thay đổi về làm ăn, trong gia đình có người đi xa. Công việc ở mức độ trung bình, có thể có một vài thành công nhỏ. Năm 47 và 48 tuổi cần đề phòng về sức khỏe và tài lộc trong gia đình. Hai năm 49 và 50 tuổi gia đình yên vui, con cháu sum vầy, nhưng bản thân cá nhân có sự suy yếu và hao tài.

Từ năm 51 tuổi đến năm 60 tuổi

Khoảng thời gian này không có nhiều thay đổi về tiền bạc, sức khỏe và gia đình. Cần đặc biệt lưu ý để tránh những tình huống không mong muốn.

V. Kết luận

Sau khi phân tích tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng, có thể thấy quý ông tuổi này là người thông minh, mưu trí và giàu lòng trắc ẩn. Quý ông có thời tiền vận không mấy suôn sẻ, nhưng càng về sau càng trở nên vững chãi. Người tuổi này cũng có điểm yếu là không giữ được tiền. Nếu muốn ổn định tài chính, cần qua đến tuổi 40. Trong cuộc sống gia đình, cần biết nhẫn nhịn và lý trí mới có thể có gia đạo êm ấm.

Trên đây là phân tích và luận giải tử vi trọn đời tuổi Bính Dần nam mạng trên tất cả các phương diện như cuộc sống, công danh, gia đạo, sự nghiệp, phong thủy làm ăn hợp mệnh và màu sắc. Rất hy vọng rằng những điều này sẽ giúp quý ông có được những tính toán tốt nhất cho con đường sắp tới của mình. Chúc quý ông luôn sức khỏe và an khang thịnh vượng.

Related Posts

Nhà hướng Tây Nam hợp gia chủ tuổi gì để rước tiền tài vào nhà?

Thông thường khi có kế hoạch xây dựng nhà hướng Tây Nam, người mua nên tiến hành khảo sát kỹ các yếu tố liên quan trước khi…

Các hướng trong tiếng Anh: Khám phá mọi điều cần biết

⭐ Quà tặng độc quyền bởi Ms Hoa Junior:Có thể bạn quan tâm Hướng Tây tứ trạch và Đông tứ trạch trong phong thủy là gì? Vật…

11 Giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây vào mùa hè

Những ngôi nhà gác lửng, nhà ống,… xây hướng tây đều phải chịu nóng nực và khó chịu trong mùa hè. Nhưng đừng lo lắng, có nhiều…

Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

Vị trí và hướng đặt bàn thờ trong phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng khi xây nhà. Vậy nhà hướng Tây nên đặt…

Chung cư Viglacera Đại Phúc: Lựa chọn hoàn hảo – Cây trồng ban công hướng Tây phù hợp với khí hậu Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm cây trồng ban công hướng Tây phù hợp với khí hậu Việt Nam? Đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng ta sẽ…

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà theo hướng Tây Bắc

Trong những năm gần đây, việc chọn phong cách thiết kế phù hợp cho ngôi nhà không chỉ là vấn đề quan trọng mà còn liên quan…