Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp Phong Thủy Tài Lộc

Rate this post

Phong thủy nhà ở luôn là một vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều gia chủ. Ngoài việc lựa chọn hướng đất và hướng nhà, màu sơn nhà cũng đóng một vai trò quan trọng. Hiện nay, sơn nhà không chỉ đẹp mà còn phải hợp phong thủy và vận mệnh dựa trên chủ nhân của căn nhà. Vậy tuổi Kỷ Mùi sơn nhà nên chọn màu gì để hợp phong thủy và mang lại may mắn cùng sự thịnh vượng cho cả gia đình? Hôm nay trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Tổng quan vận mệnh gia chủ tuổi Kỷ Mùi

  • Những gia chủ có ngày sinh dương lịch: 28/01/1979 đến 15/02/1980.
  • Năm âm lịch: Kỷ Mùi.
  • Mệnh: Hỏa – Thiên Thượng Hỏa tức là lửa trên trời.
  • Gia chủ sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi rất đáng tin cậy và biết lắng nghe. Họ sống thực tế và nguyên tắc, biết lập kế hoạch và có tinh thần kỷ luật cao trong cuộc sống cũng như mọi mặt đời sống.
  • Tính cách người tuổi này lạc quan, cẩn thận và có tính độc lập. Thế nhưng đôi lúc họ lại thiếu niềm tin vào bản thân, hoang mang và lo sợ trước những khó khăn và rắc rối.

Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp
Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp

Nguồn: https://viglaceradaiphuc.com

Tuổi Kỷ Mùi sơn nhà màu gì thì hợp mệnh mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng

Theo phân tích ở trên, tuổi Kỷ Mùi cầm tinh con dê và thuộc mệnh Hỏa. Vì vậy, khi sử dụng màu sơn nhà có sự tương sinh và tương hợp với bản mệnh, sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Màu xanh lục nhạt

Màu xanh lục được coi là màu bản mệnh của những người tuổi Kỷ Mùi. Sơn nhà màu xanh lục nhạt hiện đang là một xu hướng được rất nhiều gia chủ tuổi Kỷ Mùi yêu thích. Mang trong mình những ưu điểm của gam màu xanh, màu xanh lục tạo nên vẻ nhẹ nhàng và tươi mát. Sơn nhà màu này sẽ tạo được sự trang nhã, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu. Gia chủ có thể kết hợp thêm một số màu xanh đậm hơn để tạo điểm nhấn cho không gian.

Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp
Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp

Màu tím

Màu tím là một gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn và mang tính nữ. Với nét đẹp dịu dàng và tinh tế, màu tím thường được nhiều người tuổi Kỷ Mùi lựa chọn làm tone màu chính cho không gian phòng khách và phòng ngủ. Nếu biết kết hợp hài hòa màu tím, không gian của bạn sẽ trở nên lãng mạn, mơ mộng và ngọt ngào, cùng lúc không kém phần sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, kết hợp màu tím cần cẩn thận để tránh tạo ra không gian trầm buồn, u ám và xấu xí.

Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp
Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp

Màu hồng

Màu hồng cũng là một tone màu tương hợp với mệnh Hỏa của người sinh năm Kỷ Mùi. Gia chủ khi thi công màu sơn này sẽ nhận về sức khỏe dồi dào, đời sống gia đình yên ấm và hạnh phúc. Màu hồng là tone màu tươi sáng, đại diện cho hơi thở của thời đại mới. Vì vậy, gia chủ tuổi Kỷ Mùi nên lựa chọn màu sơn này cho những công trình có thiết kế mở, hiện đại để tránh gây cảm giác lạc quẻ và đơn điệu.

Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp
Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp

Màu đỏ

Màu đỏ là tone màu bản mệnh của người sinh năm Kỷ Mùi. Sơn nhà màu này sẽ giúp đường công danh của gia chủ trở nên rộng mở và dễ dàng thăng tiến trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, đây cũng là một màu sơn tương đối gắt và dễ gây cảm giác ngột ngạt, bí bách nếu được sử dụng trên một diện tích lớn. Vì vậy, gia chủ nên điều chỉnh sắc độ của màu sơn này khi thi công và kết hợp thêm với các tone màu khác để tổng thể không gian được hài hòa hơn.

Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp
Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp

Màu cam

Màu sơn cam cũng là một màu tương hợp với các gia chủ sinh năm Kỷ Mùi. Màu sơn này sẽ mang đến rất nhiều tiền tài và danh vọng cho gia chủ, đồng thời thúc đẩy việc kinh doanh và buôn bán diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Để đảm bảo hiệu quả về mặt thị giác khi thi công sơn màu cam, gia chủ tuổi Kỷ Mùi chỉ nên sử dụng tone màu này làm nền. Hãy kết hợp thêm những màu sơn và đồ nội thất trung tính khác để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp
Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp

Những điều cần lưu ý khi chọn màu sơn nhà cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi

Việc lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với tuổi và bản mệnh là cần thiết để đem đến nguồn năng lượng tích cực, tài vận cũng như sinh vượng khí tốt cho chủ nhà và gia đình. Chọn màu sơn không hợp phong thủy có thể gây hao tài tốn khí và ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình.

Tuổi Kỷ Mùi sơn nhà nên chọn màu đỏ, xanh lá, hồng, cam, tím,… Tuy nhiên, ngoài việc chọn màu theo phong thủy, cũng cần xem xét vấn đề thẩm mỹ. Màu sắc hợp phong thủy cần hài hòa với tổng thể chung của căn nhà. Không nên lạm dụng màu bản mệnh hoặc màu tương sinh mà không đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, vì điều này không hẳn là tốt hoàn toàn.

Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp
Tuổi Kỷ Mùi Sơn Nhà Màu Gì Thì Hợp

Thực tế, cái gì quá hợp cũng không phải lúc nào cũng tốt 100%. Việc lựa chọn màu sơn hợp tuổi và mệnh là tốt, tuy nhiên cần cân nhắc thêm màu tương khắc để cân bằng ngũ hành của ngôi nhà và đảm bảo tổng thể thẩm mỹ hoàn hảo.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tuổi Kỷ Mùi sơn nhà màu gì thì hợp. Hy vọng rằng đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua https://viglaceradaiphuc.com để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Related Posts

Tòa nhà Ocean Park Building

Chào mừng bạn đến với tổa nhà Ocean Park Building – một trong những tuyệt phẩm văn phòng cho thuê tại Hà Nội. Tòa nhà này không…

Định giá căn hộ theo tầng - Bí quyết tìm căn hộ ưng ý

Định giá căn hộ theo tầng – Bí quyết tìm căn hộ ưng ý

Bạn muốn tìm mua một căn hộ trong một dự án chung cư? Đối với những ai đã từng tìm hiểu, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều…

0917 là mạng gì? Tìm hiểu về đầu số Vinaphone đang HOT

Bạn có biết rằng mỗi nhà mạng sẽ có một đầu số riêng, và mỗi đầu số đều mang những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Trong…

Chung cư Viglacera Đại Phúc: Nhà cung cấp Gạch Khang Minh hàng đầu

Có thể bạn quan tâm Khám phá Kim Long – Khu biệt thự cao cấp tại Dragon City Kích thước tôn lợp mái? Khổ tôn tiêu chuẩn?…

Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Viglacera Đại Phúc

Thời tiết mùa hè nóng đã dần kéo đến thành phố Hà Nội. Trong những ngày oi bức như vậy, nhu cầu của người dân về những…

Mệnh Tùng Bách Mộc là gì? Hợp - Khắc mệnh gì? Đồ nào đem May mắn?

Mệnh Tùng Bách Mộc là gì? Hợp – Khắc mệnh gì? Đồ nào đem May mắn?

Theo quan niệm phong thủy ngũ hành, hành Mộc biểu trưng cho sự sinh sôi và phát triển, tượng trưng bởi cây cối. Cây cối xanh tươi…