Xem ngày tốt xấu ngày 03/08 – Lịch âm 03-07-2019

Rate this post

Chào bạn đọc!

Bạn đang tìm kiếm thông tin về xem ngày tốt xấu ngày 03/08? Bạn quan tâm đến việc tìm hiểu về lịch âm, ngày đẹp, và những giờ tốt trong ngày? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chủ đề này.

Lịch âm 03-07-2019

Theo lịch Âm, ngày 03-07-2019 là một ngày Hắc đạo. Điều này có thể làm bạn lo lắng về việc lựa chọn ngày làm việc hay các công việc lớn. Tuy nhiên, đừng lo, bởi chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những giờ tốt trong ngày để bạn có thể sắp xếp công việc một cách hiệu quả.

Giờ tốt (Hoàng đạo) trong ngày

  • Canh Tý (23h-1h): Thanh Long
  • Tân Sửu (1h-3h): Minh Đường
  • Giáp Thìn (7h-9h): Kim Quỹ
  • Ất Tị (9h-11h): Bảo Quang
  • Đinh Mùi (13h-15h): Ngọc Đường
  • Canh Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Đây là những giờ tốt trong ngày mà bạn có thể tận dụng để thực hiện các công việc quan trọng và đạt được sự thành công.

Xem ngày xung khắc

Hôm nay, những người mang tuổi Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân nên cẩn trọng hơn khi tiến hành các công việc lớn. Ngoài ra, xem xét xem có xung với tháng hay không. Những người mang tuổi Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân cũng nên cẩn trọng khi tiến hành các công việc lớn trong tháng này.

Xuất hành theo hướng phù hợp

Để đạt nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi, nên xuất hành Hướng Nam gặp Hỷ thần. Điều này sẽ mang lại các cơ hội tốt cho bạn trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn muốn tăng cường về tài lộc và tiền bạc, hãy chọn Xuất hành Hướng Tây để gặp Tài thần. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế xuất hành theo Hướng Tây Nam, vì nó được xem là không may.

Lịch Vạn Sự và Ngọc hạp thông thư

Theo Lịch Vạn Sự, mỗi ngày có 12 trực, được sắp xếp theo thứ tự tuần hoàn. Mỗi trực có tính chất tốt xấu tùy thuộc vào từng công việc cụ thể. Hôm nay, lịch âm ngày 3 tháng 7 năm 2019 được xem là trực tốt cho mọi việc.

Theo Ngọc hạp thông thư, mỗi ngày có nhiều sao, trong đó có sao tốt và sao xấu. Ngày 03/08/2019, có nhiều sao tốt như Nguyệt Đức, Nguyệt Ân, Minh tinh, Mãn đức tinh, Phúc hậu, khai trương, mở kho và Thiên Ân. Tuy nhiên, cũng có những sao xấu như Thổ phủ và Lục Bất thành.

Tìm hiểu ngày hôm nay

Nếu bạn thường quan tâm đến các câu hỏi như “hôm nay ngày gì?”, “ngày hôm nay có tốt không?”, “giờ hoàng đạo hôm nay là gì?”, “giờ đẹp hôm nay là khi nào?”, “giờ tốt hôm nay là khi nào?”, “xem ngày tốt xấu hôm nay”, “ngày hôm nay tốt hay xấu?”, thì bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho những câu hỏi đó.

Hi vọng, những thông tin cung cấp trong bài viết này đã giúp bạn tìm thấy những thông tin cần thiết. Chúc mừng bạn một ngày Vạn sự an lành!

Đọc thêm về Chung cư Viglacera Đại Phúc để tìm hiểu thêm về nhà ở và cuộc sống tại dự án này.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…