Hướng dẫn chọn hướng ban thờ tốt nhất cho người sinh năm 1984 – Giáp Tý để thu hút tài lộc

Rate this post

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn hướng ban thờ tốt nhất cho người sinh năm 1984, tuổi Giáp Tý. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách tính tuổi năm sinh:

Đầu tiên, chúng ta cần biết cách tính tuổi chính xác. Việc tính tuổi để xác định Cung mệnh, Cung trạch và hướng tốt sẽ tính theo âm lịch. Tuy nhiên, việc xác định tuổi không phải căn cứ vào ngày đầu năm, đầu tháng mà được xác định theo tiết khí. Mỗi tiết khí sẽ khởi đầu cho một tháng và tiết Lập xuân khởi đầu cho một năm. Vì vậy, để tính năm sinh chính xác, chúng ta cần căn cứ vào tiết Lập xuân.

Hướng ban thờ cho người sinh năm 1984 – Giáp Tý:

Người sinh năm 1984 thuộc tuổi Giáp Tý, tính theo âm lịch. Để chọn hướng ban thờ, chúng ta cần căn cứ vào Thiên mệnh (Cung mệnh) theo Bát quái, không phải là Niên mệnh.

Người tuổi Giáp Tý khi phi cung nếu là nam sẽ có Thiên mệnh Đoài, còn nếu là nữ sẽ có Thiên mệnh Cấn. Cả Đoài và Cấn đều thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy, người sinh năm 1984, bất kể là nam hay nữ đều thuộc Tây tứ trạch và có các hướng tốt là Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Đối với nam giới, hướng tốt nhất là Tây Bắc được Sinh khí. Nếu không thể chọn hướng này, hướng Tây Nam được Thiên y hoặc hướng Đông Bắc được Diên niên cũng tốt.

Đối với nữ giới, hướng tốt nhất là Tây Nam được Sinh khí và tọa Đông Bắc được Phục vị. Nếu không thể đặt theo hướng này, hướng Tây Bắc được Thiên y hoặc hướng Tây được Diên niên cũng tốt.

Vì vậy, khi chọn hướng ban thờ cho người sinh năm 1984 – Giáp Tý, chúng ta có thể lựa chọn Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây hoặc các hướng tương ứng với Thiên mệnh và tọa phù hợp.

Hãy để chung cư Viglacera Đại Phúc giúp bạn!

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn hướng nhà, ban thờ hay định vị bếp đun cho ngôi nhà của mình, hãy để chúng tôi – chung cư Viglacera Đại Phúc, giúp bạn. Chúng tôi có các chuyên gia phong thủy giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp và hướng dẫn bạn một cách cụ thể và dễ hiểu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có các mục “Phong thủy ứng dụng” để bạn tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến phong thủy, hãy gửi cho chúng tôi. Vui lòng cung cấp thông tin về giờ, ngày, tháng, năm sinh và phương hướng mảnh đất, căn nhà, căn phòng… Các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ tư vấn một cách cụ thể để bạn có được ngôi nhà thịnh vượng và may mắn.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và tận hưởng sự đổi mới và tiện nghi tại chung cư Viglacera Đại Phúc. Chung cư Viglacera Đại Phúc – Nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình!

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…