Ý Nghĩa Phật A Di Đà – Phật Bản Mệnh Tuổi Tuất Tuổi Hợi

Rate this post

phat a di da mat ho nau

Những ai sinh ra trong năm Tuất hoặc Hợi nên thỉnh phật nào? Vị phật nào sẽ được coi là ban phước với những người tuổi Tuất, Hợi? Đó là Phật A Di Đà, người sẽ mang tới cho họ sự bình an, may mắn và hạnh phúc.

Người Tuổi Tuất, Tuổi Hợi

Theo chuyên gia phong thuỷ, để hóa giải phần nào khó khăn trong công việc và cuộc sống, những người tuổi Tuất, Hợi có thể sử dụng trang sức phong thuỷ trưng bày trong nhà hoặc phòng làm việc, hoặc đeo làm trang sức. Đặc biệt, người tuổi Tuất và Hợi có thể chọn vật phẩm Phật bản mệnh A Di Đà để mang theo bên mình, giúp họ mang lại may mắn và phước lành.

Ý Nghĩa Phật Bản Mệnh A Di Đà

Phật bản mệnh gồm 8 vị Phật và Bồ Tát, được gọi là Phật độ mạng hoặc Phật hộ thân. Theo thuyết ngũ hành của Phật giáo mật tông, thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và Ngũ hành tương sinh tương khắc như đất, nước, gió, lửa và không khí, có tổng cộng 8 vị Bản tôn chủ quản 12 con giáp. Và trong số đó, Phật A Di Đà là Phật bản mệnh cho người tuổi Tuất và Hợi.

Những người sinh năm Tuất và Hợi sẽ nhận được sự phù hộ và độ trì của Phật Bản Mệnh A Di Đà, vị phật tượng trưng cho sự từ bị và trí tuệ. Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất và Hợi mang nhẫn phật bản mệnh A Di Đà sẽ được sự phù hộ của ngài, mang lại một đời bình an, tránh khỏi tai ương và quay về thế giới Cực Lạc sau khi sống.

phat a di da ma nao do

Lưu Ý Khi Sử Dụng Phật Bản Mệnh A Di Đà

Khi đeo dây chuyền Phật A Di Đà, hãy tôn trọng đức Phật và luôn hướng thiện trong tâm hồn, thực hiện nhiều việc tốt. Đừng để Mặt Phật ở những nơi không sạch sẽ, ẩm ướt hoặc tối tăm.

Tránh để người lạ tiếp xúc với Mặt Phật A Di Đà. Khi không sử dụng, hãy cất dây chuyền ở nơi sạch sẽ và có thể bọc lại bằng vải vàng hoặc đỏ.

Không để Mặt Phật ở dưới các vật khác. Thường xuyên vệ sinh Mặt Phật bằng khăn bông trắng và nước sạch. Khi đeo Mặt Phật bản mệnh, hãy có hành xử đúng đắn và luôn tuân thủ tâm niệm “Phật ở trong ta, tâm ta là Phật – tránh ác hành thiện”. Điều này sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Khi “thỉnh” Mặt Phật A Di Đà để đeo, hãy nhớ rằng đó là một vật phẩm vô cùng linh thiêng. Vì vậy, khi sử dụng bạn cần chú ý để không vi phạm những điều kiêng kỵ, tránh làm giảm vận khí của mình.

Trên đây là những thông tin về Phật Bản Mệnh A Di Đà cho những người sinh năm Tuất và Hợi. Thỉnh Phật Bản Mệnh và mang theo bên mình sẽ giúp gia chủ thêm bình an và luôn may mắn.

Xem thêm bài viết về Phật Bản Mệnh.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…