Sinh năm 1966 tuổi gì? Mệnh gì? Màu sắc hợp, khắc cho người sinh năm 1966

Rate this post

Phong thủy và tử vi là những yếu tố quan trọng trong cuộc sống tâm linh của chúng ta. Mặc dù chúng không thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh của con người, nhưng nó có thể giúp chúng ta đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống hàng ngày như ăn, mặc và ở. Nó không chỉ giúp chúng ta tránh những rủi ro mà còn tìm được những cơ hội tốt. Vậy hãy cùng tìm hiểu về những câu hỏi “Sinh năm 1966 tuổi gì, mệnh gì? Nên phối đồ như thế nào cho hợp mệnh?” trong bài viết dưới đây nhé!

Khái quát thông tin về người sinh năm 1966

Sinh năm 1966 tuổi gì?

Người sinh năm 1966 (từ 21/01/1966 đến 08/02/1967) mang thiên can Bính và địa chi Ngọ nên có tuổi là Bính Ngọ. Cụ thể, Bính Ngọ như sau:

  • Người sinh năm 1966 có thiên can Bính tương hợp với can Tân và tương hình với can Canh, Nhâm.
  • Về địa chi Ngọ, người sinh năm 1966 có tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Bính Ngọ 1966 là tuổi con gì?

Những người sinh năm 1966 cầm tinh con ngựa, con vật xếp thứ 7 trong 12 con giáp. Theo đặc tính, ngựa được coi là loài vật có cuộc sống tự do và hoang dã. Vì vậy, dân gian tin rằng những người sinh năm Ngọ sẽ có tính cách nhiệt tình, năng động, thích đông đúc và đam mê khám phá điều mới.

Do đó, những người sinh năm 1966 tuổi Ngọ có tâm hồn tự do, yêu thiên nhiên, có khí chất hiên ngang và mạnh mẽ. Họ thích cuộc sống tự do và không thích bị gò bó, kìm hãm. Ngoài ra, họ còn có mục tiêu và ý chí cầu tiến trong công việc và cuộc sống.

Sinh năm 1966 mệnh gì?

Theo phong thủy, mỗi người khi sinh ra đều mang một mệnh riêng ứng với 5 nguyên tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy, người sinh năm 1966 thuộc mệnh gì?

Bính Ngọ sinh năm 1966 thuộc mệnh Thủy, cách gọi đầy đủ là Thiên Hà Thủy. Mệnh này tương hợp với mệnh Mộc và Kim, nhưng không hợp với mệnh Thổ và Hỏa.

Bính Ngọ 1966 thuộc cung gì?

Ngoài mệnh và tuổi, cung mệnh cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Người nam và nữ sẽ mang những cung mệnh khác nhau. Đối với Bính Ngọ sinh năm 1996, nam và nữ thuộc cung mệnh khác nhau.

  • Nam Bính Ngọ sinh năm 1966 thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh. Những người thuộc cung này có cuộc sống viên mãn, thuận lợi trong sự nghiệp và hậu vận an yên, sung túc bên gia đình.
  • Nữ Bính Ngọ sinh năm 1966 thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Những người thuộc cung này trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng về trung vận và hậu vận sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc và tốt đẹp trong tình duyên cũng như sự nghiệp.

Tính cách của nam, nữ sinh năm 1966

Nữ sinh năm 1966 có tính cách như thế nào?

Nữ Bính Ngọ sinh năm 1966 mang đến sự khéo léo, thông minh và giàu tình cảm. Họ là những người thấu hiểu, hiếu thảo và biết quan tâm đến cha mẹ. Ngoài ra, nữ 1966 rất siêng năng, chăm chỉ và nhạy bén, giúp họ tiến xa trong học vấn và sự nghiệp.

Ngoài tính cách độc lập và tự do, Bính Ngọ mệnh Thủy còn là những người có tinh thần cầu tiến cao và luôn dốc hết sức để đạt được mục tiêu. Vì vậy, họ thường gặt hái thành công và có một cuộc sống viên mãn, sung túc.

Tuy nhiên, họ có khả năng trở nên nóng nảy và vội vàng, đôi khi gặp khó khăn và hậu quả không tốt.

Nam sinh năm 1966 có tính cách như thế nào?

Nam Bính Ngọ là người tự tin, khéo ăn nói và dễ hoà nhập trong cuộc trò chuyện. Họ thường nhận được sự yêu quý và thiện cảm của mọi người nhờ lời nói hay ý đẹp.

Người nam sinh năm 1966 thông minh, nhạy bén và có tinh thần cầu tiến cao. Họ cũng đáng tin cậy, công tư phân minh và chân thành. Nam Bính Ngọ không thích sự gò bó và dập khuôn, họ muốn sống tự do và ung dung tự tại. Nhờ điều này, nam sinh năm 1996 thường có một cuộc sống hạnh phúc và tài lộc thịnh vượng.

Nam và nữ sinh năm 1966 đều có tính nóng nảy, đôi khi mất kiềm chế và gây ra những rắc rối không mong muốn.

Người mệnh Thủy sinh năm 1966 hợp và kỵ màu gì?

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Người mệnh Thủy sinh năm 1966 hợp và kỵ với những màu sắc nào?

  • Bính Ngọ sinh năm 1966 hợp với màu xanh, trắng, xám và đen – những màu sắc của nguyên tố nước. Sử dụng các gam màu này trong sơn nhà, mua xe hoặc phối trang phục hàng ngày sẽ mang lại may mắn, an toàn và thuận lợi cho người mệnh Thủy.
  • Thủy tương khắc với Kim và Hỏa, vì vậy, người sinh năm 1966 mệnh Thủy nên hạn chế sử dụng màu nâu, vàng và đỏ để tránh mất tài lộc và may mắn.

Top những outfit thịnh hành nhất cho người mệnh Thủy 1966

Trong phong thủy, mỗi mệnh sẽ có những màu sắc tương hợp và tương khắc, và màu sắc đó sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt đối với từng người. Vậy, đây là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là những gợi ý về các outfit đang thịnh hành với những màu sắc hợp mệnh Thủy mà bạn có thể tham khảo:

Phối đồ với màu xanh dương

Xanh dương là màu sắc đại diện cho nguyên tố Thủy. Bính Ngọ sinh năm 1966 nên sở hữu những item có tone màu này để phối đồ hàng ngày giúp tăng cường sinh khí, tự tin và may mắn. Ngoài ra, xanh dương cũng thể hiện sự yên bình, mát mẻ và thoáng đãng của biển trời. Áo polo viền xanh, quần short kaki cùng tone màu và giày sneaker sẽ là một outfit hoàn hảo cho nam mệnh Thủy, năng động và lịch lãm.

Phối đồ với màu trắng

Màu trắng tượng trưng cho sự hoàn mỹ, tinh khiết và được coi là màu cơ bản của các màu sắc. Quần áo màu trắng có khả năng phối đồ linh hoạt với mọi màu sắc khác, tạo nên những outfit tối giản và thu hút. Áo sơ mi trắng và quần Âu là một phong cách thời trang điển hình của người nam, lịch lãm và chỉnh chu.

Phối đồ với màu đen

Màu đen tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và cảm giác huyền bí. Bạn có thể chọn áo thun trắng phối cánh tay màu đen để thể hiện sự khéo léo và tinh tế trong phong cách phối đồ hằng ngày.

Phối đồ với màu xám

Màu xám tượng trưng cho tính nghiêm chỉnh, quyết đoán và bền vững. Bính Ngọ 1966 có thể lựa chọn áo polo xám và quần Âu nhẹ nhàng, mang lại sự thanh lịch và hiện đại.

Mua trang phục nam hợp mệnh ở đâu?

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, mang đến đa dạng các item thời trang chất lượng và phong phú. Với 100 cửa hàng trên toàn quốc, 5S Fashion tự hào là một thương hiệu thời trang nam Việt uy tín, chất lượng.

Kết luận

Bài viết trên đã tổng hợp tất cả thông tin về những thắc mắc như “Sinh năm 1966 tuổi gì, mệnh gì? Màu sắc hợp và kỵ của người sinh năm 1966 là gì?” Hy vọng qua bài viết, bạn đã hiểu rõ hơn về tính cách, vận số hay những màu sắc phù hợp với bản thân để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

Thời trang 5S Fashion sẽ cung cấp cập nhật nhiều kiến thức và thông tin thú vị về đời sống, thời trang và lifestyle. Hãy theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì nhé!

Chung cư Viglacera Đại Phúc

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…