Những đồng xu mang lại may mắn không thể bỏ qua

Rate this post

Bạn có tin rằng những đồng xu có thể mang lại may mắn cho cuộc sống của bạn? Trên thế giới này, có không ít loại đồng xu được coi là phong thủy và được hàng triệu người sử dụng để cầu tài cầu lộc. Nếu bạn đang quan tâm tìm kiếm một món đồ phong thủy cho mình hoặc để tặng người thân, hãy xem qua những đồng xu may mắn dưới đây.

Những đồng xu may mắn hàng đầu trên thế giới

Bạn muốn sở hữu hoặc tặng một món quà nhỏ gọn và đẹp mắt? Những đồng xu may mắn này rất phù hợp với bạn. Trước khi được đúc và lưu hành, những đồng xu này đã được các quốc gia xem xét và đặt niềm tin từ xa xưa vào ý nghĩa may mắn của chúng. Hãy cùng điểm qua những đồng xu may mắn hàng đầu trên thế giới.

Đồng xu 5 yen của Nhật Bản

Loại đồng xu này luôn nằm trong top các đồng xu may mắn hàng đầu trên thế giới. Đồng xu 5 yen có kích thước đường kính 22 mm, độ dày 1.5 mm, và cân nặng 3.75 gr. Đồng xu được làm bằng đồng thau và kẽm và có một lỗ giữa có đường kính 5 mm. Xu phong thủy này có tên “gô-en” trong tiếng Nhật, có ý nghĩa là “kết duyên”, và lỗ giữa đồng xu đại diện cho “cái nhìn thông suốt hướng về tương lai”. Người nào nhận lương tháng đầu tiên mà đặt xu 5 yen vào túi sẽ không cần lo lắng về tiền bạc, vì tiền sẽ tự đến một cách thường xuyên không lường trước. Đồng xu càng xỉn màu thì chứng tỏ chủ nhân càng trân trọng nó.

Đồng xu may mắn 5 yen Nhật

Đồng xu 6 pence của Anh Quốc

Đồng xu 6 pence có mệnh giá khá độc đáo và không nhiều quốc gia nào sử dụng mệnh giá này. Xu này còn được gọi là “nửa shilling” (6 pence = ½ shilling). Ở Anh, người ta thường đặt đồng xu này dưới gót giày của cô dâu trong lễ cưới để mang lại cuộc sống sung túc như ý. Người Trung Quốc cũng rất tin tưởng vào đồng xu may mắn này bởi trong tiếng Quảng, số 6 được đọc là “Lục”, có nghĩa là “phát lộc”, và bỏ đồng xu này trong nhà cũng có ý nghĩa thu hút tiền tài đến nhà.

Đồng xu may mắn 6 pence Elizabeth II

Đồng xu 3 pence của nước Anh

Rất ít quốc gia sử dụng đồng xu với mệnh giá 3, nhưng ở Anh, số 3 có ý nghĩa về sự vĩnh cửu. Đây là con số đại diện cho sự bình an và trường tồn trong các truyền thuyết và biểu tượng tôn giáo. Nhiều người xem đồng xu 3 pence là một vật hộ thân, mang lại may mắn và tránh xa điều xấu. Hình dạng của đồng xu này có 12 cạnh, biểu trưng cho sự bình an. Nếu ghép 3-12, đây là con số đặc biệt trong Hoàng gia Anh. Do đó, đồng xu được đúc bằng đồng thau, không gỉ sét, thể hiện sự trường tồn của hoàng gia Anh.

Đồng xu may mắn 3 pence Elizabeth II

Đồng xu 1 pfennig của Đức

Theo quan niệm của người Đức, đồng xu mệnh giá nhỏ nhất này có khả năng chống lại tà phép và xua đuổi phù thủy. Hình ảnh của đồng xu 1 pfennig khá đơn giản, chỉ có số 1 và lá phong.

Đồng xu may mắn 1 pfennig của Đức

Đồng xu con gà Ireland

Ở Ireland, một phong tục thường gặp là người bán hàng sẽ trả lại khách hàng đồng xu 1 pingin như một lời chúc may mắn. Người Ireland tin rằng ai nhận được đồng xu này sẽ được may mắn. Đồng xu Ireland là đồng tiền duy nhất có hình con gà, còn mặt còn lại là cây đàn hạc – biểu tượng quốc gia của Ireland. Hiện nay, đồng xu này ngày càng trở nên hiếm vì nhiều người săn lùng.

Đồng xu may mắn hình con gà Ireland

Đồng xu con tàu Half penny của Anh Quốc

Đồng xu Half penny có hình bà nữ hoàng Elizabeth II và mặt còn lại là hình con tàu với 3 cột buồm. Đồng xu này được đúc như một biểu tượng cho sự thịnh vượng của Anh Quốc trên toàn thế giới. Bên ngoài, công ty Đông Ấn như là công ty thương mại, nhưng thực tế là núp bóng của quân đội Anh Quốc để xâm lược các nước và mở rộng thuộc địa. Ý nghĩa của đồng xu này là “thuận buồm xuôi gió”, mong muốn mọi việc trong cuộc sống diễn ra thuận lợi và hanh thông như sự tồn tại của hoàng gia Anh.

Đồng xu may mắn con tàu thuận buồm xuôi gió

Đồng xu “mã đáo thành công” của nước Anh

Đây là đồng xu có kích thước lớn và rất đặc biệt. Xu này có giá trị lớn nhất tại Anh vào thời điểm phát hành. Được đúc bằng nickel và ông mà không ghi mệnh giá, nhưng mặc định là đơn vị 1 crown. Đồng xu này được phát hành để kỷ niệm 25 năm nữ hoàng Elizabeth II lên ngôi. Đồng xu có hình bà nữ hoàng cưỡi ngựa, biểu tượng cho sự thành công. Đồng xu này được ra đời theo yêu cầu của những người dân Anh, mong muốn mọi việc trong cuộc sống diễn ra hanh thông như sự tồn tại của hoàng gia Anh.

Đồng xu may mắn mã đạo thành công

Đồng xu 100 won của Hàn Quốc

Trên đồng xu 100 won Hàn Quốc, bạn sẽ nhìn thấy hình vị tướng hải quân Yi Sun Shin, vị tướng vĩ đại của xứ Triều Tiên. Ông chỉ huy hải quân Triều Tiên và đã đánh bại hạm đội Phù Tang với chỉ có 13 chiến thuyền mà không mất một chiếc nào. Chiến thắng đáng kinh ngạc của ông đã đưa ông trở thành một trong những vị tướng hải quân nổi tiếng nhất thế giới. Người Hàn Quốc rất tôn trọng ông và đã đặt ông trên đồng xu nhỏ nhất của nước này. Đồng xu 100 won này mang ý nghĩa chống lại cái ác, đuổi điềm dữ, và mang lại may mắn và hòa bình cho dân tộc.

Đồng xu may mắn 100 won Hàn Quốc

Đồng xu 1 đô la Singapore

Ý tưởng phát hành đồng xu phong thủy 1 đô la Singapore xuất phát từ việc xây dựng tuyến đường điện ngầm luôn gặp trục trặc tại đảo quốc này. Có người cho rằng trong quá trình thi công, đã động chạm vào long mạch và gây tổn hại kinh phí xây dựng. Vì vậy, cần phải có một món đồ bát quái để trấn giữ long mạch ngủ yên. Đồng xu 1 đô la có hình bát quái đã ra đời. Dù đã có nhiều đồng xu 1 đô la tương tự, nhưng nhiều người vẫn giữ đồng xu này như một biểu tượng linh thiêng, niềm tin vào may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh.

Đồng xu may mắn 1 đô la Singapore phong thủy
Đồng xu may mắn 1 đô la Singapore

Đồng xu 1 yuan Trung Quốc

Theo quan niệm của Trung Quốc, hoa cúc là biểu tượng của sự trường tồn. Nó trở thành món quà lì xì phong thủy được dành tặng cho người già cao tuổi để thể hiện lòng hiếu thảo của con cái. Đồng xu 1 yuan Trung Quốc mang ý nghĩa về trường thọ, phúc lộc và niềm vui. Nó thể hiện sự may mắn và bình an cho gia chủ. Đồng xu này có hình hoa cúc và rất dễ mua.

Đồng xu may mắn 1 tệ Trung Quốc hình bông cúc

Bạn có thể dễ dàng mua những đồng xu may mắn này tại cửa hàng tiền D-money. Những đồng xu này đều là tiền thật, có giá trị không cao và bạn có thể sử dụng chúng như một biểu tượng may mắn. Hãy đặt đồng xu trong bóp hoặc để nó ở một góc bất kỳ trên bàn thờ hoặc góc nhà theo yêu cầu của thầy phong thủy.

Liên hệ và mua đồng xu may mắn

  • Số điện thoại hoặc Zalo: 0933.645.494
  • Địa chỉ: Hẻm 2683, số 2675/19 Phạm Thế Hiển, P7, Q8, TPHCM (vui lòng gọi trước khi đến)
  • Truy cập fanpage của cửa hàng để nhắn tin: Chung cư Viglacera Đại Phúc

Hãy tận hưởng may mắn và niềm vui mà những đồng xu may mắn mang lại!

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…