Đầu số 033 là gì? Ý nghĩa của đầu số 033?

Rate this post

Bạn có đang tò mò về đầu số 033? Bạn muốn biết liệu đây có phải là đầu số mang tài lộc và may mắn không? Và bạn cũng đang tìm hiểu nơi để mua SIM với đầu số này? Hãy cùng tôi giải đáp những thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đầu số 033 là gì?

Đầu số 033 là đầu số của mạng Viettel. Đầu số này đã được chuyển từ đầu số cũ là 0163 theo lộ trình chuyển đổi từ SIM 11 số sang SIM 10 số, bắt đầu từ ngày 05/10/2018 theo kế hoạch của Viettel. Đây là đầu số thứ 7 trong tổng 8 đầu số của Viettel sẽ được chuyển đổi theo lộ trình.

2. Đầu số cũ của 033 là đầu số nào?

Đầu số cũ của đầu số 033 là 0163, thuộc mạng Viettel. Nó đã được sử dụng từ năm 2009 và đã được chuyển đổi sang đầu số 033 từ ngày 15/09/2018 theo lộ trình của Viettel.

3. Ý nghĩa của đầu số 033

Ý nghĩa của đầu số 033

  • Số 0: Số 0 là số bắt đầu của tất cả các số SIM và là điểm bắt đầu của tất cả sự vật và hiện tượng trong cuộc sống. Con số này mang ý nghĩa của sự khởi đầu và ấn tượng ban đầu.

  • Số 3: Theo quan niệm dân gian, số 3 tượng trưng cho chữ “Tài”. Nó mang đến may mắn, tài lộc và tài vượng trong kinh doanh và cuộc sống. Số 3 còn đại diện cho tài giỏi và tài năng. Đầu số 033 với số kép 33 càng tăng thêm ý nghĩa phong thuỷ của nó.

Ý nghĩa của đầu số 033

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 033 khi kết hợp với số khác

  • 0332: Số 2 tượng trưng cho sự trường tồn mãi và sự cân bằng. Kết hợp với đầu số 033, nó mang đến sự thuận lợi cho sự nghiệp.

  • 0334: Số 4 biểu trưng cho bốn mùa trong năm. Sở hữu đầu số 0334 có thể mang đến cuộc sống sung túc, ấm no và hạnh phúc.

  • 0336: Trong tiếng Hán Việt, 6 được đọc là “Lục” và phát âm gần giống với “Lộc”. Đây là số thu hút tài lộc và của cải.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 033 khi kết hợp cùng với số khác

4. Có nên sử dụng SIM có đầu số 033?

Đầu số 033 thuộc mạng Viettel, một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Với độ phủ sóng rộng khắp cả nước, sử dụng SIM của Viettel sẽ mang đến cho bạn sự ổn định và băng thông cao. Bạn cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nếu sử dụng SIM của Viettel. Về mặt phong thủy, đầu số 033 còn được coi như một lá bùa xua đuổi xui xẻo và mang tới tài lộc cho bạn.

5. Mua SIM có đầu số 033 ở đâu?

Bạn có thể mua SIM có đầu số 033 ngay tại nhà thông qua trang web fptshop.com.vn. Truy cập vào phần Sim & Thẻ để chọn mua SIM online. Đến trực tiếp các cửa hàng FPT Shop phân phối cũng là một lựa chọn tốt. Khi đến cửa hàng, hãy đem theo căn cước công dân hoặc hộ chiếu (còn thời hạn) và ảnh chân dung của bạn.

6. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến đầu số 033

Tạm kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về đầu số 033 mà Chung cư Viglacera Đại Phúc và FPT Shop muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn mua SIM phù hợp. Hãy tham khảo và lựa chọn các sản phẩm SIM số đẹp, SIM 3G, 4G của các nhà mạng tại FPT Shop để có trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm:

Related Posts

Tòa nhà Ocean Park Building

Chào mừng bạn đến với tổa nhà Ocean Park Building – một trong những tuyệt phẩm văn phòng cho thuê tại Hà Nội. Tòa nhà này không…

Định giá căn hộ theo tầng - Bí quyết tìm căn hộ ưng ý

Định giá căn hộ theo tầng – Bí quyết tìm căn hộ ưng ý

Bạn muốn tìm mua một căn hộ trong một dự án chung cư? Đối với những ai đã từng tìm hiểu, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều…

0917 là mạng gì? Tìm hiểu về đầu số Vinaphone đang HOT

Bạn có biết rằng mỗi nhà mạng sẽ có một đầu số riêng, và mỗi đầu số đều mang những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Trong…

Chung cư Viglacera Đại Phúc: Nhà cung cấp Gạch Khang Minh hàng đầu

Có thể bạn quan tâm Chọn tuổi mở hàng, khai trương 2024 cho 12 con giáp kinh doanh phát đạt Danh sách 9 Nhà Xe Đi Hồ…

Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Viglacera Đại Phúc

Thời tiết mùa hè nóng đã dần kéo đến thành phố Hà Nội. Trong những ngày oi bức như vậy, nhu cầu của người dân về những…

Mệnh Tùng Bách Mộc là gì? Hợp - Khắc mệnh gì? Đồ nào đem May mắn?

Mệnh Tùng Bách Mộc là gì? Hợp – Khắc mệnh gì? Đồ nào đem May mắn?

Theo quan niệm phong thủy ngũ hành, hành Mộc biểu trưng cho sự sinh sôi và phát triển, tượng trưng bởi cây cối. Cây cối xanh tươi…