Tuổi Tỵ có nên xây nhà năm 2021 không?

Rate this post

Bạn có biết rằng xây nhà là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của chúng ta? Nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày mà còn tác động đến tương lai và tài chính của chúng ta. Vì vậy, việc chọn thời gian phù hợp để xây nhà rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu xem liệu tuổi Tỵ có nên xây nhà vào năm 2021 hay không.

Với gia chủ sinh năm 1953 – Quý Tỵ

  • Xét về Tam Tai: gia chủ tuổi Quý Tỵ 1953 cần tránh các năm tam tai Hợi, Tý, Sửu. Mà năm 2021 là năm Tân Sửu, vì thế gia chủ đã bị phạm vào hạn Tam Tai.
  • Xét về Kim Lâu: 69 tuổi – tuổi phạm Kim Lâu Tử (mang hại cho con cái).
  • Xét về Hoang Ốc: 69 tuổi – độ tuổi sẽ phạm vào Tam Địa Sát. Nếu xây nhà phạm cung này sẽ dễ sinh bệnh tật (Tam sát nhơn do giai đắc mệnh).

Kết luận: gia chủ tuổi này không nên chọn năm 2021 – Tân Sửu để xây nhà, bởi tuổi của bạn đã phạm phải cả 3 yếu tố của phong thủy đó là Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc.

Với gia chủ sinh năm 1965 – Ất Tỵ

  • Xét về Tam Tai: phạm đại kỵ Tam Tai.
  • Xét về Kim Lâu: 57 tuổi – tuổi phạm Kim Lâu Thê. Nếu gia chủ làm nhà thì sẽ mang tới tai họa cho vợ, cuộc sống vợ chồng cũng bất hòa cãi nhau.
  • Xét về Hoang Ốc: 57 tuổi – phạm Lục Hoang Ốc. Làm nhà bị phạm cung này thì khó mà thành công trong công việc, sự nghiệp.

Kết luận: tương tự với người sinh năm 1953 – Quý Tỵ, chủ đầu tư có tuổi Ất Tỵ cũng không nên chọn năm 2021 để xây nhà, vì đây là năm xấu với tuổi của bạn.

Với gia chủ sinh năm 1977 – Đinh Tỵ

  • Xét về Tam Tai: phạm đại kỵ Tam Tai.
  • Xét về Kim Lâu: 45 tuổi – không phạm Kim Lâu.
  • Xét về Hoang Ốc: 45 tuổi – phạm Tam Địa Sát. Gia chủ mà làm nhà tuổi này thì sẽ mắc bệnh tật liên miên.

Kết luận: gia chủ tuổi Tỵ, sinh năm 1977 không nên xây nhà vào năm 2021 nhé.

Với gia chủ sinh năm 1989 – Kỷ Tỵ

  • Xét về Tam Tai: phạm đại kỵ Tam Tai.
  • Xét về Kim Lâu: 33 tuổi – tuổi phạm Kim Lâu Tử. Làm nhà sẽ khiến con cái bị ốm đau triền miên, khó nuôi.
  • Xét về Hoang Ốc: 57 tuổi – phạm Lục Hoang Ốc – cung xấu.

Kết luận: nếu có dự định xây nhà ở năm năm 2021 thì theo kinh nghiệm xây nhà theo ngành khoa học phong thủy, gia chủ tuổi Kỷ Tỵ không nên nhé. Bởi tuổi của bạn đã phạm phải cả 3 yếu tố phong thủy, đây là điều đại kỵ trong phong thủy xây dựng nhà cửa.

Việc xây nhà là một quyết định quan trọng và phải được đưa ra sau khi đã tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia phong thủy. Nếu bạn đang xem xét việc xây nhà, hãy tìm hiểu thêm về Chung cư Viglacera Đại Phúc tại đây. Với sự tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi, bạn sẽ có được ngôi nhà lý tưởng và hạnh phúc cho gia đình.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…