Vòng tay gỗ phong thủy: Mang đến may mắn và tài lộc

Rate this post

Vòng tay gỗ phong thủy không chỉ là trang sức đẹp mắt, mà còn có khả năng thu hút tài lộc và may mắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đeo vòng này một cách đúng đắn. Vậy làm thế nào để đeo vòng gỗ phong thủy để tạo ra vượng khí và tài lộc? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây từ Mỹ Nghệ Tây Nguyên để sử dụng vòng tay phong thủy này một cách hiệu quả.

Vòng tay phong thủy là gì?

Theo quan niệm phong thủy, chúng ta thường sử dụng các vật phẩm có khả năng thu hút may mắn và tài lộc, đồng thời giảm thiểu rủi ro và tránh điều không may. Trong số các vật phẩm phong thủy, vòng tay phong thủy là một lựa chọn phổ biến. Vòng tay phong thủy có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng vòng tay gỗ là loại được ưa chuộng nhất. Vòng tay gỗ không chỉ giúp gia tăng may mắn mà còn có lợi cho sức khỏe của người đeo.

Tác dụng của vòng tay gỗ phong thủy

Vòng tay gỗ phong thủy không chỉ có giá trị thẩm mỹ, mà còn mang lại nhiều lợi ích về phong thủy. Chúng giúp cân bằng âm dương và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

  • Đem đến may mắn: May mắn là yếu tố quan trọng trong sự thành công của mỗi người. Vòng gỗ phong thủy có thể là vật phẩm kích hoạt may mắn, giúp bạn gặp nhiều thuận lợi và thành công trong công việc và cuộc sống.

  • Cải thiện sức khỏe: Vòng tay gỗ thường làm từ chất liệu gỗ có tác dụng tích cực với sức khỏe. Tinh dầu trong gỗ giúp nâng cao tinh thần, thư giãn và cải thiện lưu thông khí huyết. Quan trọng nhất, khi sử dụng vòng tay gỗ, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và thư thái, điều đó rất có lợi cho sức khỏe.

  • Trừ tà và tạo bình an: Một số loại vòng tay gỗ có tác dụng trừ tà và mang lại bình an. Ngoài ra, những vòng tay được gia trì bởi nhà Phật hoặc nhà phong thủy uy tín cũng có tác dụng tương tự.

Đeo vòng phong thủy ở tay nào?

Vòng đeo tay được dùng để đeo trên tay, nhưng bạn có thể thay đổi từ tay trái sang tay phải hoặc ngược lại tùy theo tình huống.

  • Tay trái: Theo quan niệm dân gian, tay trái ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài hoặc không tham gia vào công việc đòi hỏi sức lực. Do đó, tay trái được coi là “sạch sẽ”. Đeo vòng gỗ phong thủy ở tay trái mang ý nghĩa suôn sẻ, mọi sự đều thuận lợi và may mắn.

  • Tay phải: Tay phải thường là tay thuận của hầu hết mọi người. Tay phải là tượng trưng cho sức khỏe và sự mạnh mẽ. Đeo vòng gỗ phong thủy ở tay phải giúp xua đuổi các thế lực xấu, tránh tà ma và vận rủi.

Các trường hợp nên đeo vòng gỗ phong thủy ở tay trái:

  • Khi tham dự cuộc họp với đối tác hoặc cấp trên và bạn mong muốn có kết quả tốt đẹp.
  • Khi làm việc ở các nơi liên quan đến tài chính như ngân hàng, cửa hàng vàng bạc, đồ trang sức.
  • Khi đến các địa điểm có tính chất may rủi như mua vé số, rút thăm trúng thưởng.
  • Khi thăm hỏi người có cấp bậc cao như cấp trên, thầy cô giáo hoặc người lớn tuổi.
  • Khi tham dự các lễ lớn, quan trọng như lễ cưới, tiệc sinh nhật, đấu thầu.

Các trường hợp cần đeo vòng gỗ phong thủy ở tay phải:

  • Khi đi qua hoặc đến những khu vực có nhiều âm khí như đám tang, nghĩa trang.
  • Khi đi ngang qua những địa điểm có án mạng, tai nạn chết người hoặc nơi có nhiều “sát khí” như tòa án, bệnh viện.
  • Khi đi tới những nơi không sạch sẽ, có mùi hôi thối như nhà kho, nhà vệ sinh công cộng, bãi rác, nhà máy xử lý nước thải, các bãi đất hoang và trống.
  • Khi gặp hoặc tiếp xúc với những người là tội phạm đang chịu án tù, người nghiện ma túy, kẻ trộm cắp.

Nếu bạn quan tâm đến vòng tay gỗ phong thủy, hãy truy cập Chung cư Viglacera Đại Phúc để tìm hiểu thêm về sản phẩm này và tạo thêm may mắn và tài lộc cho cuộc sống của bạn.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…