Lịch âm 11/2/2000 – Kỷ Hợi 7/1 năm Canh Thìn – Giờ tốt và ngũ hành

Rate this post

Chung cư Viglacera Đại Phúc trân trọng gửi đến bạn đọc lịch âm ngày 11/2/2000, tức ngày 7/1/2000 âm lịch, với những thông tin về giờ tốt và ngũ hành trong ngày hôm nay. Hãy cùng tìm hiểu để có một ngày tốt lành và may mắn nhé!

Giờ tốt và ngũ hành

Trong ngày hôm nay, có một số giờ tốt được xác định dựa trên ngũ hành. Hãy lưu ý và sử dụng những giờ này để thực hiện các công việc quan trọng. Các giờ tốt trong ngày hôm nay bao gồm:

  • Ất Sửu (1h-3h): Ngọc Đường
  • Mậu Thìn (7h-9h): Tư Mệnh
  • Canh Ngọ (11h-13h): Thanh Long
  • Tân Mùi (13h-15h): Minh Đường
  • Giáp Tuất (19h-21h): Kim Quỹ
  • Ất Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Đây là những giờ tốt, hoàng đạo trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng thời gian này để thực hiện các công việc quan trọng nhé!

Các tuổi xung khắc nên cẩn trọng

Trong ngày hôm nay, các tuổi sau đây nên cẩn trọng hơn khi tiến hành các công việc lớn:

  • Xung ngày: Tân Tị, Đinh Tị
  • Xung tháng: Canh Thân, Giáp Thân

Hãy đảm bảo bạn thận trọng khi thực hiện những công việc quan trọng trong ngày hôm nay để tránh các rủi ro không mong muốn.

Ngày hôm nay và xuất hành

Nếu bạn có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, hãy lưu ý một số điều quan trọng. Theo Lịch Vạn Sự, hướng Đông Bắc là hướng bạn nên hướng tới để gặp Hỷ thần. Điều này sẽ mang lại nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi cho bạn. Ngoài ra, xuất hành hướng Nam cũng mang lại tài lộc và tiền bạc cho bạn.

Ngày hôm nay theo Lịch Vạn Sự

Theo Lịch Vạn Sự, hàng ngày có 12 trực được sắp xếp tuần hoàn và có tính chất tốt xấu tùy thuộc vào từng công việc cụ thể. Ngày hôm nay, ngày 7 tháng 1 năm 2000 âm lịch, là Thu (Thu hoạch tốt) và rất thuận lợi cho việc khởi công, xuất hành và an táng.

Sao tốt và sao xấu trong ngày hôm nay

Theo Ngọc hạp thông thư, mỗi ngày có nhiều sao, trong đó có sao tốt và sao xấu. Ngày 11/02/2000, có một số sao tốt như Thiên Phúc, Thánh tâm, Ngũ phú, U Vi tinh, Lục Hợp và Mẫu Thương. Các sao này mang lại may mắn và thành công cho mọi việc, đặc biệt là cầu phúc, tế tự và cầu tài lộc.

Tuy nhiên, cũng có một số sao xấu như Kiếp sát, Địa phá, Hà khôi, Câu Trận và Thổ cẩm. Hãy tránh tiến hành các công việc như xuất hành, cưới hỏi, an táng, xây dựng nhà cửa trong những thời điểm này để tránh rủi ro không mong muốn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi về lịch âm ngày hôm nay. Hãy lưu ý những giờ tốt và sao tốt để có một ngày tốt lành và thành công. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về Chung cư Viglacera Đại Phúc. Chúc bạn một ngày vui vẻ và thành công!

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…