Phụ Kiện Chậu Rửa Bát: Tăng Hiệu Quả, Tiện Lợi, Giá Tốt

Rate this post

Chậu rửa chén và bồn rửa bát là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để tận dụng tối đa tính năng của chậu rửa và mang lại sự tiện lợi, không thể bỏ qua những phụ kiện đi kèm. Để giúp bạn lựa chọn phụ kiện chậu rửa bát tốt nhất, không thể bỏ lỡ top 5 phụ kiện chậu rửa bát giá tốt, chính hãng từ Sơn Hà.

Phụ kiện chậu rửa bát quan trọng như thế nào?

Có đầy đủ thiết bị nhà bếp giúp không gian trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Những thiết bị nhà bếp thông minh không chỉ làm đẹp không gian mà còn giúp việc nội trợ hàng ngày trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Chậu rửa bát là vật dụng thiết yếu trong nhà bếp. Tuy nhiên, không gian bếp lý tưởng không thể thiếu chậu rửa phù hợp và cách sắp xếp các vật dụng khoa học. Đồng hành cùng chậu rửa, bạn cần có những phụ kiện đi kèm như xi phông, bộ xả để chậu rửa hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, còn có các kệ, giá gác bồn rửa và các dụng cụ cọ rửa, vệ sinh chậu rửa bát.

Top 5 phụ kiện bồn rửa chén cần có trong căn bếp

Như đã đề cập ở trên, phụ kiện bồn rửa chén giúp tối ưu chức năng và gia tăng hiệu quả của chậu rửa bát. Dưới đây là danh sách 5 phụ kiện không thể thiếu:

1. Xi phông chậu rửa bát

Xi phông là phụ kiện quan trọng nhất của chậu rửa bát. Đây là loại ống hình chữ U được lắp đặt bên dưới chậu rửa bát, bồn rửa mặt, và có chức năng vận chuyển nước thải đến ống thoát nước. Xi phông đảm bảo chậu rửa bát luôn sạch sẽ, không gây mùi hôi trong quá trình sử dụng.

2. Vòi rửa bát

Vòi chậu rửa bát, hay vòi rửa chén, là một phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng chậu rửa bát. Vòi rửa bát được sử dụng thường xuyên nhất trong căn bếp. Bạn nên chọn loại vòi rửa bát phù hợp với chậu rửa để sử dụng thuận tiện và đồng bộ. Hiện nay, Sơn Hà cung cấp nhiều loại vòi chậu rửa bát cho bạn lựa chọn, từ bình dân đến cao cấp.

3. Giá úp bát

Giá úp bát không phải là phụ kiện bắt buộc phải có cùng với chậu rửa bát, nhưng nó mang lại nhiều tiện ích cho căn bếp. Giá úp bát được sử dụng để đựng bát đũa, thực phẩm sau khi đã vệ sinh hoặc rửa sạch trong chậu rửa. Nó giúp hạn chế tình trạng nước vung vãi ra bàn bếp và sàn nhà. Ngoài ra, còn dùng để đựng rau củ quả hoặc dụng cụ làm bếp.

4. Thớt gỗ

Thớt gỗ là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu và chuyên dụng. Thớt gỗ được làm từ vật liệu gỗ trẻ thân thiện môi trường và an toàn cho thực phẩm. Thớt gỗ không bám dính, nhanh khô và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, thớt gỗ không hấp thụ nước và hạn chế vi khuẩn. Hiện nay, một số chậu rửa bát có thêm khay đựng dao và thớt, giúp sắp xếp ngăn nắp và tiết kiệm không gian.

5. Khay đựng dụng cụ vệ sinh, dụng cụ rửa bát

Trong không gian chậu rửa bát, không thể thiếu các dụng cụ vệ sinh như cọ rửa, búi rửa bát, nước rửa bát, nước rửa tay,… Với những dụng cụ này, cần có chiếc khay để đựng, với thiết kế lỗ thông hơi và thoát nước, giúp cho đồ dùng nhanh chóng khô ráo và hạn chế vi khuẩn phát sinh.

Địa chỉ mua phụ kiện bồn rửa bát giá tốt, chính hãng

Để mua được các sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Sơn Hà với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối đồ gia dụng, vật dụng nhà bếp, đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Sơn Hà cung cấp chậu rửa bát, vòi rửa chén, và các phụ kiện chậu rửa bát chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra, đa số các sản phẩm chậu rửa bát và vòi rửa chén của Sơn Hà được làm từ inox 304 cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Chúng có độ bền cao, bề mặt sáng đẹp, bền màu theo thời gian và khả năng chịu nhiệt tốt. Sơn Hà cung cấp nhiều loại phụ kiện chậu rửa bát đa dạng, giúp bạn hoàn thiện không gian bếp của gia đình.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và phụ kiện chậu rửa bát, hãy truy cập Chung cư Viglacera Đại Phúc.

Nếu bạn quan tâm và muốn mua chậu rửa bát và các phụ kiện chất lượng, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0969.26.90.90. Sơn Hà tự tin mang đến cho bạn không gian bếp tiện nghi, hiện đại và sự hài lòng tuyệt đối.

Related Posts

Cấu tạo của vòi nước lavabo và chi tiết các bộ phận

Cấu tạo của vòi nước lavabo và chi tiết các bộ phận

Cấu tạo của vòi nước lavabo không chỉ đơn giản là một thiết bị dùng để rửa tay mà còn ẩn chứa nhiều bộ phận quan trọng….

Gương trang điểm treo tường: Tìm sự hoàn hảo cho không gian của bạn

Đố bạn, có điểm nào chung giữa những người sau:Có thể bạn quan tâm Mẫu sen cây đẹp chất lượng 2021 “biến” căn phòng tắm trở nên…

Vòi sen âm tường – Âm trần

Vòi sen tắm âm tường, âm trần của Daros – dòng sản phẩm cao cấp đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng…

Vòi tắm hoa sen lạnh – Thông tin cần biết

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp vòi tắm đứng cao cấp, giá rẻ tại TPHCM hoặc Hà Nội? Vòi tắm hoa sen lạnh là một lựa…

Bịt xả thông tắc PVC

Bạn đang gặp phải tình trạng xả bị tắc trong căn nhà của mình? Đừng lo lắng! Đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải…

Đèn sưởi nhà tắm TLC LIGHTING – 2 Bóng trắng

Đèn sưởi nhà tắm đã trở thành một thiết bị không thể thiếu và rất hữu ích đối với mọi gia đình, đặc biệt là trong những…