Ý nghĩa đặc biệt của tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng

Rate this post

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về ý nghĩa đặc biệt của tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng. Con cóc này là một linh vật đặc biệt vì chỉ có ba chân và có một khả năng đặc biệt, đó là nhả ra tiền. Theo truyền thuyết, cóc ba chân được coi là yêu tinh, được ông tiên Lưu Hải thu phục. Nó có khả năng cải tà quy chính, đi khắp nơi nhả tiền giúp người nghèo. Vì vậy, từ đó người ta coi nó là con vật quý biểu tượng cho tài lộc.

Ý nghĩa tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng trong phong thuỷ

Trong phong thuỷ, cóc vàng với 3 chân là biểu hiện của sự may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong kinh doanh, người ta thường hay bày trí tượng cóc Thiềm Thừ ngậm tiền với mong muốn sẽ buôn may bán đắt, làm ăn phát đạt, thu về nhiều tài lộc và lợi nhuận trong công việc kinh doanh.

Không chỉ vậy, ý nghĩa của tượng cóc vàng 3 chân trong phong thuỷ còn mang lại sự an lành cho gia chủ. Nó có khả năng hóa hung thành cát và giúp giải quyết các vấn đề xấu. Đặc biệt, khi bạn đặt tượng cóc Thiềm Thừ trong nhà, nó còn giúp bạn ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc mất tiền bạc. Điều này đặc biệt quan trọng với những người kinh doanh lớn hoặc đối mặt với vấn đề tài chính. Vì thế, nếu bạn là một trong những người này, hãy đặt ngay tượng cóc 3 chân ngậm tiền trong nhà bạn để nhận được quyền năng phát ra từ linh vật này.

Tuy nhiên, khi bày trí tượng cóc 3 chân ngậm tiền, bạn cần hướng đầu của nó vào trong cửa hàng, công ty hoặc nhà ở. Tránh đặt cóc hướng đầu ra ngoài cửa, kể cả cửa sổ. Vị trí tốt nhất để đặt tượng cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Bạn cũng có thể đặt cóc dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, hoặc bất kỳ đồ đạc khác trong nhà.

Tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng – quà tặng độc đáo cho sếp, người thân kinh doanh

Theo ý nghĩa phong thuỷ, tượng cóc 3 chân mang lại sự may mắn và tài lộc cho những người làm ăn buôn bán và giúp giải quyết sát khí trong nhà. Vì vậy, nó là một món quà độc đáo mà bạn có thể tặng cho sếp, người thân hoặc những đối tác và khách hàng quan trọng.

Cóc 3 chân được đúc với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng để đạt giá trị phong thuỷ cao nhất, bạn nên chọn tượng cóc 3 chân đúc từ đồng mạ vàng 24K đang rất phổ biến hiện nay. Vì màu vàng 24K là màu của giàu sang, phú quý và quyền lực, nên nó sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc mang lại tác dụng phong thuỷ.

Ngoài ra, tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng được mạ vàng 24K sang trọng. Thiết kế của tượng cũng rất độc đáo và gần gũi với hình tượng dân gian. Đường nét được khắc hoạ tỉ mỉ, vừa giữ được sự thiêng liêng của linh vật này, vừa tái hiện hình ảnh quen thuộc của loài vật được xem là “cậu ông trời”.

Tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam – một thương hiệu có 8 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà vàng cao cấp và tượng phong thuỷ. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu muốn mang lại may mắn trong công việc kinh doanh hoặc tặng cho những người xung quanh.

Với những ý nghĩa tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng trong phong thuỷ, hy vọng rằng bạn đã có những thông tin bổ ích. Vậy chần chừ gì nữa, hãy mua ngay tượng này để “đổi vận” ngay thôi!

Vào đây để biết thêm về “Chung cư Viglacera Đại Phúc”.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…