Chọn Nuôi Cá Phong Thủy Tuổi Mùi Như Thế Nào Để Tài Lộc Như Ý

Rate this post

Nuôi cá cảnh không chỉ là một niềm đam mê, mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy sâu sắc cho ngôi nhà. Nếu bạn là người tuổi Mùi và sở hữu đam mê nuôi cá cảnh, bạn đang tìm hiểu về cách nuôi cá phong thủy để tài lộc tràn đầy. Đừng lo, dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn nuôi cá phong thủy tuổi Mùi. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Tìm hiểu về tuổi Mùi

Người tuổi Mùi (Dê) sinh trong các năm: 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003. Theo phong thủy, người tuổi Dê được cho là có tính cách hiền lành, khiêm tốn, năng động và nhiệt huyết. Họ luôn lắng nghe và quan sát để làm tốt công việc của mình. Tuổi Mùi cũng rất thích làm việc nhóm và có nhiều bạn đồng hành.

Người tuổi Mùi thường không quá lo lắng về vật chất, cuộc sống của họ khá dễ chịu. Họ thường gặp may mắn và được giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên, bản tính thích sự thay đổi khiến họ khó có thể thành công nếu chỉ dựa vào nỗ lực của bản thân. Vì vậy, nếu bạn là người tuổi Mùi và quan tâm đến yếu tố phong thủy, kết hợp chúng một cách hợp lý có thể giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp.

Cách chọn cá cảnh phong thủy tuổi Mùi

Người tuổi Dê rất thích hợp để nuôi cá phong thủy, tuy nhiên, mỗi năm sinh sẽ có bản mệnh ngũ hành khác nhau. Vì vậy, người tuổi Mùi có mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hoặc Thổ cần tìm hiểu kỹ để chọn loại cá phù hợp. Chỉ khi đó, bạn mới có thể gia tăng cát khí và thu hút tài lộc một cách như ý.

=> Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chọn Và Nuôi Cá Phong Thủy Theo Tuổi Của 12 Con Giáp

Tuổi Ất Mùi – Mệnh Kim

Gia chủ tuổi Ất Mùi mệnh Kim sinh năm 1955 rất hợp với màu trắng, bạc, vàng và vàng nâu. Đây là những màu sắc đại diện cho bản mệnh và ngũ hành tương sinh (Thổ sinh Kim). Lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ mang lại may mắn và thành công cho gia chủ.

Các loại cá phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Ất Mùi là: Cá Rồng Kim Long, cá Koi, cá Hoàng Kim, cá Betta, cá Vàng,… Trong đó, cá Rồng, cá Hoàng Kim và cá Koi là ba loại cá mang lại nhiều cát khí cho gia chủ mệnh Kim. Số lượng cá nuôi cũng rất quan trọng, bạn nên chọn nuôi từ 4-9 con cá hoặc loại cá tương đương.

Tuổi Quý Mùi – Mệnh Mộc

Gia chủ tuổi Quý Mùi mệnh Mộc sinh năm 1943, 2003. Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối, nên màu xanh lá chính là màu bản mệnh của Gia chủ. Theo ngũ hành tương sinh, Thủy dưỡng Mộc, vì vậy gia chủ cũng rất phù hợp với màu trắng, xanh dương, bạc, giúp mang lại may mắn.

Các loại cá phong thủy phù hợp cho gia chủ tuổi Quý Mùi mệnh Mộc là: Cá Koi Karasu, cá Đuôi Gai, cá Cánh Buồm, cá Betta Green, cá Betta Blue, cá Rồng Ngân Long, cá Chọi trắng,… Số lượng cá nuôi phù hợp để gia tăng tài lộc cho gia chủ Quý Mùi mệnh Mộc là 3, 6 hoặc 8 con.

Gia chủ tuổi Đinh Mùi – Mệnh Thủy

Gia chủ tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy sinh năm 1967. Màu sắc bản mệnh của gia chủ là màu trắng, bạc, xanh nước biển hoặc đen. Ngoài ra, gia chủ có thể chọn màu vàng, màu vàng ánh kim bởi đây là màu đại diện cho hành Kim (Kim sinh Thủy), mang lại điều tốt đẹp.

Các loại cá phong thủy giúp gia chủ phát tài như ý gồm: Cá Rồng, cá Koi, cá Ali Peacock, cá Thần Tiên, cá Vạn Long, cá Betta,… Số lượng cá nuôi phù hợp với gia chủ là 1, 4, 6, 9 con. Gia chủ tuổi Đinh Mùi có thể lựa chọn số lượng loài cá theo những số liệu trên cũng rất tốt. Bắt đầu từ 11 con trở lên, sẽ tính theo hàng chục, chẳng hạn 11 sẽ tính là 1.

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi – Mệnh Hỏa

Chủ nhà tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa sinh năm 1979. Mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa mang năng lượng dương, nên gia chủ thích hợp với màu đỏ, tím, cam, hồng. Ngoài ra, vì Mộc sinh Hỏa, màu xanh tượng trưng cho Mộc cũng là lựa chọn tốt cho chủ nhà mệnh Hỏa tuổi Mùi. Những màu sắc bản mệnh hoặc tương sinh sẽ mang lại may mắn và thuận buồm xuôi gió.

Những loại cá phong thủy dành cho gia chủ Kỷ Mùi mệnh Hỏa gồm: Cá Rồng Huyết Long, cá Hồng Đào, cá Cánh Buồm, cá Huyết Anh Vũ, cá Betta, cá Mói Tím, cá La Hán, cá Koi,… Gia chủ có thể chọn nuôi từ 2, 3, 7 đến 8 con, đây là những con số phong thủy đẹp dành cho gia chủ.

Gia chủ tuổi Tân Mùi – Mệnh Thổ

Gia chủ tuổi Tân Mùi mệnh Thổ sinh năm 1991, rất thích hợp với màu vàng và vàng đất, màu nâu bởi đây là màu bản mệnh và sẽ đem lại cát khí, thành công cho gia chủ. Ngoài ra, theo ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ, màu đỏ, cam, tím, hồng cũng là lựa chọn tốt cho chủ nhà mệnh Thổ tuổi Mùi.

Để rước lộc vào nhà, gia chủ nên chọn các loại cá sau: Cá La Hán, cá Phát Tài, cá Hồng Kim, cá Hoàng Bảo Yến, cá Tang Nâu, cá Đuôi Kiếm, cá Mún, cá Chagoi, cá Chép đỏ, cá Huyết Anh Vũ,… Để phát huy hiệu quả của bể cá phong thủy, gia chủ nên chọn số lượng cá nuôi từ 2, 5, 7 hoặc 10 con sẽ có được sinh khí tốt cho ngôi nhà của mình.

Những cấm kỵ khi đặt bể cá phong thủy

Gia chủ nuôi cá phong thủy tuổi Mùi cần lưu ý không phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy khi đặt bể cá. Nếu vi phạm, có thể gây cản trở và khó khăn cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ. Dưới đây là những điều cần lưu ý:

  • Không đặt bể cá phía sau ghế sofa, vị trí này ảnh hưởng đến không gian trong gia đình và cũng có thể ảnh hưởng đến gia trạch.
  • Không đặt bể cá phong thủy gần nhà vệ sinh, vì đây là nơi chứa nhiều tạp khí không tốt cho bể cá mang năng lượng dương, tài lộc và sự phát triển.
  • Không đặt bể cá gần bếp đun nấu, bởi bể cá thuộc mệnh Thủy sẽ xung khắc với Hỏa.
  • Không đặt bể cá phong thủy gần khu vực thờ tự, vì vị trí này sẽ ảnh hưởng đến công việc và tài lộc của gia chủ.
  • Không đặt bể cá phong thủy trong phòng ngủ, vì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Không đặt bể cá phong thủy ở bên phải ngôi nhà, vì đó là phương vị của Bạch Hổ, nơi không thích hợp cho nước và bể cá.
  • Không đặt bể cá gần cửa ra vào.

Hướng đặt bể cá phong thủy tuổi Mùi

Đối với gia chủ tuổi Mùi, hướng đặt bể cá phù hợp nhất là hướng Bắc và hướng Tây Bắc. Đặt bể cá theo hai hướng này sẽ giúp gia chủ kích tài vận, sức khỏe và thành công. Khi đã xác định được vị trí, gia chủ cần cố định để không làm lệch hướng bể cá.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về nuôi cá phong thủy tuổi Mùi, giúp bạn lựa chọn loại cá phù hợp, số lượng cá và cách đặt, hướng đặt bể cá phù hợp. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp gia chủ có được một bể cá phong thủy như ý, kích tài vận.

Nếu bạn cần được hỗ trợ miễn phí, đừng quên để lại lời nhắn tại form đăng ký bên cạnh với Chung cư Viglacera Đại Phúc ngay nhé!

Chung cư Viglacera Đại Phúc

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…