Mệnh Kim có hợp màu đen không? Có nên mua iPhone màu đen?

Rate this post

Người mệnh Kim thường quan tâm đến việc màu sắc phù hợp với mệnh của mình, không chỉ trong việc lựa chọn quần áo hay các vật dụng cá nhân mà còn trong việc chọn màu sắc cho điện thoại. Việc chọn màu sắc hợp với mệnh có thể thu hút tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Vậy mệnh Kim có hợp màu đen không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Người Mệnh Kim sinh năm bao nhiêu?

Để biết xem mình có phải là người mệnh Kim hay không, bạn có thể kiểm tra qua năm sinh của mình. Dưới đây là những năm sinh của người mệnh Kim:

  • Thoa Xuyến Kim: Người thuộc Canh Tuất (1970, 2030) và Tân Hợi (1971, 2031).
  • Bạch Lạp Kim: Người có năm sinh Canh Thìn (1940, 2000) và Tân Tỵ (1941, 2001).
  • Hải Trung Kim: Người sinh năm Giáp Tí (1924, 1984) và Ất Sửu (1925, 1985).
  • Kim Bạch Kim: Những người sinh năm Nhâm Dần (1962, 2022) và Quý Mão (1963, 2023).
  • Kiếm Phong Kim: Người sinh năm Nhâm Thân (1932, 1992) và Quý dậu (1933, 1993).

Đặc điểm, tính cách của người mệnh Kim

Người mệnh Kim có những đặc điểm và tính cách riêng. Họ có sự kiên định, quyết đoán và có khả năng xác định rõ ràng mục tiêu trong tương lai. Tuy nhiên, họ cũng khá khó kiểm soát cảm xúc và dễ gặp những biến cố trong cuộc sống. Nhược điểm lớn nhất của họ là tâm trạng và cảm xúc có thể bị anh hưởng bởi các yếu tố xung quanh.

Màu sắc tương hợp của người mệnh Kim. Người mệnh Kim có hợp màu đen không?

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc của người mệnh Kim. Các màu sắc tương hợp với mệnh Kim là màu vàng và nâu, đại diện cho mệnh Thổ. Màu vàng và nâu không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn đem lại niềm tin vào sự may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Tuy nhiên, người mệnh Kim nên tránh sử dụng màu đen. Màu đen là màu đại diện cho mệnh Thủy, mà Thủy khắc Hỏa, và Hỏa tương khắc với Kim. Sử dụng màu đen có thể khiến người mệnh Kim gặp khó khăn trong cuộc sống.

Ví dụ, nếu bạn là người mệnh Kim và đang muốn mua iPhone màu đen, hãy cân nhắc lại. Thay vào đó, bạn có thể chọn các màu sắc khác như trắng, vàng, xám hoặc bạc. Những màu sắc này đều thuộc mệnh Kim hoặc tương sinh với mệnh Kim, giúp bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Các mẫu điện thoại mà người mệnh Kim nên mua

Nếu bạn là người mệnh Kim và muốn sở hữu một chiếc điện thoại phù hợp với mệnh của mình, dưới đây là một số gợi ý về các mẫu điện thoại phù hợp:

iPhone 15 128GB Chính Hãng VN/A màu vàng

Màu vàng trên chiếc iPhone 15 là một màu phù hợp với người mệnh Kim. Màu vàng mang lại không chỉ tiền tài và sự nghiệp mà còn sự sang trọng.

iPhone 14 Pro 128GB cũ màu bạc

Màu bạc trên chiếc iPhone 14 Pro cũng là một màu sắc phù hợp với người mệnh Kim. Màu bạc mang lại cảm giác tinh khiết và đẳng cấp.

Điện thoại Giá Kho cung cấp các sản phẩm điện thoại giá rẻ, chất lượng tốt. Khi mua hàng tại Điện thoại Giá Kho, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như thu cũ đổi mới trợ giá 3 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% và chế độ bảo hành chính hãng từ Apple. Đến các showroom của Điện thoại Giá Kho để trải nghiệm và mua hàng nhé!

Chung cư Viglacera Đại Phúc như là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…