Tuổi này đại kỵ nuôi Mèo: Thích mấy cũng đừng nuôi kẻo đen đủi, làm gì cũng trở ngại

Rate this post

Mèo là vật nuôi quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, chúng ta đã coi mèo như người bạn, một thành viên trong gia đình. Nhưng bạn đã biết rằng, mèo cũng có ý nghĩa riêng về mặt phong thủy. Có những tuổi, những mệnh cực kỳ hợp với mèo, giúp gia chủ may mắn, nhưng ngược lại, có những tuổi không thích hợp để nuôi loài vật này.

Mèo và ý nghĩa phong thủy

Mèo là loại linh thú cát tường có thể hóa giải sát khí, mang lại vận may cho gia chủ. Mèo cũng là tặng phẩm có ý nghĩa đối với bạn bè, người thân bởi biểu tượng cho sự kiên trì, nhẫn nại, lòng tốt, cẩn thận trong mọi việc, và suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Mèo có thói quen thích tìm đến những góc nhỏ trong nhà ấm áp, hay quấn quýt bên chủ nuôi, biết an ủi và xua tan sự cô độc của chủ. Nuôi mèo không chỉ mang lại may mắn mà còn giúp bạn xua đi nỗi buồn. Trường khí ấm lan tỏa bởi những chú mèo rất có lợi cho sức khỏe của chủ nhà, giúp người nuôi chúng có tâm trạng thoải mái và vui vẻ.

Tuổi nào không nên nuôi mèo?

Mặc dù mèo là loài vật nuôi phổ biến, nhưng thực tế không phải tất cả người có thể nuôi mèo. Đối với những người có tuổi Thìn, Tuất, Sửu và Mùi, không nên nuôi mèo. Nếu bạn nuôi mèo, đời sống và công việc sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại.

Những điều cấm kỵ khi nuôi mèo

Bên cạnh việc lựa chọn giống mèo và màu sắc phù hợp, bạn cũng nên chú ý một số nguyên tắc sau để nuôi mèo gặp thật nhiều may mắn và tránh xui rủi.

  • Không nên nuôi mèo phong thủy nếu nhà có cửa đại ở hướng Đông Nam và Tây Nam. Điều này sẽ tạo xung khắc với Dần. Hướng chuồng nên đặt ở Đông Bắc hoặc Tây Bắc để mèo khỏe mạnh và đáng yêu.

  • Không nên dùng thảm màu đỏ cho mèo. Màu đỏ thuộc Hỏa, mèo thuộc Mộc, Hỏa sẽ làm hao tổn nguyên khí của Mộc. Thay vào đó, bạn nên sử dụng thảm màu xanh da trời hoặc màu xanh lục thuộc mệnh Mộc, giúp mèo phát triển và sinh trưởng tốt. Cũng lưu ý tránh màu đỏ cho quần áo và phụ kiện của mèo.

Nuôi mèo đen có tốt không?

Mặc dù mèo đen đã bị đánh đồng với điều xui xẻo trong tâm trí mọi người, nhưng thực tế trong phong thủy lại hoàn toàn ngược lại. Mèo đen mang ý nghĩa bảo hộ cho tài vận, có điện dương mạnh mẽ và lối sống sạch sẽ. Ngoài ra, mèo đen còn đem lại sự ấm áp cho căn nhà, giúp gia chủ muốn quay về khi nuôi người bạn này.

Nuôi mèo trắng có tốt không?

Người ta thường có quan niệm rằng mèo trắng tượng trưng cho sự chết chóc và tang thương, và do đó không may mắn và xui xẻo. Tuy nhiên, đối với những người yêu thích động vật, đặc biệt là mèo lông trắng, mèo trắng trông rất quý tộc và mang lại may mắn. Trong phong thủy, mèo trắng là con vật mang lại vượng khí cho người mệnh Kim, vì vậy những bạn mệnh Kim có thể tự tin nuôi chúng.

Với những điều này, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn một chú mèo phù hợp với gia đình và tuổi của bạn. Đừng quên truy cập Chung cư Viglacera Đại Phúc để tìm hiểu thêm thông tin về việc nuôi mèo và các dự án chung cư của chúng tôi.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…