Page of Cups, Knight of Cups, Queen of Cups, và King of Cups trong tình yêu và mối quan hệ

Rate this post

Page of Cups, Knight of Cups, Queen of Cups, và King of Cups nói với bạn điều gì về tình yêu và mối quan hệ đây?

Page of Cups: Bạn đang nhận được một thông tin bằng trực giác hoặc qua lời nói

Page of Cups gợi ý chúng ta để ý kĩ hơn vào những thông tin nhỏ nhặt mà ta nhận được từ những người xung quanh và sử dụng chúng để hiểu rõ hơn về tình thế hiện giờ. Trong trải bài về mối quan hệ, Page of Cups cho thấy hai bạn có thể nói chuyện với nhau một cách vui vẻ và dễ dàng bởi cả hai đều có nhiều điểm chung.

Một cuộc trò chuyện bỗng nhiên trở nên lãng mạn cũng là điều mà Page of Cups báo hiệu. Cả hai bạn đều mang chút trẻ con trong tính cách, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì. Nó chỉ nói lên rằng lúc nào hai bạn cũng sẵn sàng trao nhau những nụ hôn và làm lành trở lại. Đó là lý do vì sao, nhiều Reader coi lá bài này như một dấu hiệu của một khởi đầu mới. Tuy vậy, bộ Page không phải là King cũng không phải là bộ ẩn chính. Vì vậy nên ảnh hưởng của chúng thường ngắn. Như đã nói ở trên, lá Page cho thấy sự trẻ con trong tính cách của cả hai bạn. Điều đó cho thấy mối quan hệ của hai bạn không phải lúc nào cũng êm đềm và khó có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng cả hai bạn đều không quan tâm về điều này. Cả hai chỉ muốn sống hết mình cho từng khoảnh khắc và điều đó giúp hai bạn bỏ qua những khác biệt mà làm lành với nhau.

Page of Cups còn thể hiện sự dịu dàng. Đúng vậy, người bạn thích có cảm thấy bạn là một người tốt và vì vậy nên anh ấy thường xuyên nói chuyện tâm sự với bạn. Có khả năng anh ấy sẽ hẹn hò với bạn nhưng còn cần phải xem xét những lá bài khác trong trải bài để chắc chắn hơn về điều này.

Page of Cups ngược nói lên rằng mối quan hệ này đầy rẫy những cơn giận dỗi vô lý và vặt vãnh bởi một trong hai người quá ích kỷ và điều này không phải là phẩm chất nên có trong một mối quan hệ. Nó cũng khiến cho việc giao tiếp giữa hai người trở nên khó khăn. Về mặt cảm xúc, họ đã không còn cảm xúc gì đặc biệt cho đối phương nữa rồi. Người bạn thích chỉ đơn giản là không hiểu được bạn, vì vậy anh ấy cũng không có lý do gì để yêu thích bạn.

Knight of Cups: Một khoảng thời gian lãng mạn sắp tới

Knights of Cups cho thấy một cuộc hành trình đầy ắp tình yêu và niềm hạnh phúc. Trong trải bài mối quan hệ, lá bài Tarot này hàm ý rằng cả hai bạn đều đang trong thời kỳ lãng mạn say đắm. Nó có thể ám chỉ một chuyến đi thực sự hoặc chỉ đơn thuần là hành trình của cảm xúc. Dù có là gì thì có khả năng là tình yêu và sự lãng mạn sẽ nở hoa.

Những với những câu hỏi về một cuộc hẹn bình thường, lá Knight of Cups báo hiệu một khởi đầu tiềm năng. Có lẽ có ai đó thực sự thích bạn và anh ấy có kế hoạch tỏ tình với bạn. Tin tốt là nếu bạn đồng ý thì bạn sẽ có một khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời bạn với anh ấy. Tuy nhiên cần lưu ý rằng lá bài Tarot này không liên quan gì đến những cam kết lâu dài – thứ cần thiết để duy trì một mối quan hệ chính thức.

Knight of Cups cũng nói về tình yêu lãng mạn. Người bạn thích đang dần thích bạn và anh ấy thường có những giấc mơ hạnh phúc với bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy cảm thấy cần phải liên lạc với bạn và nói cho bạn biết điều này, trừ khi là một trong hai bạn đã có người yêu.

Ở vị trí ngược, Knight of Cups cho thấy sự lừa dối. Mối quan hệ này đang dần xấu đi bởi một trong hai người không chung thủy và giả dối. Không còn chuyến đi gì nữa, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Thay vào đó là sự nhàm chán và tẻ nhạt. Với những cuộc hẹn bình thường, lá bài Tarot này nói về những điềm xấu. Người bạn sắp hẹn hò là một người không nghiêm túc và thành thật, họ không có ý định biến mối quan hệ này thành một mối quan hệ lâu dài. Thực chất, họ chỉ muốn một cuộc tình một đêm. Về mặt cảm xúc, Knight of Cups ngược ám chỉ sự nông cạn. Đúng, có thể người bạn thích cũng thích bạn, nhưng anh ấy cũng không suy nghĩ nhiều về việc liệu bạn có thực sự phù hợp với anh ấy hay không.

Queen of Cups: Bạn đang bị cảm xúc cuốn đi

Queen of Cups phản ánh những cảm xúc liên quan đến tình yêu và cái đẹp. Trong một trải bài mối quan hệ, lá bài Tarot này đại diện cho sự hòa hợp giữa hai người yêu nhau. Họ yêu nhau rất nhiều và mối liên kết giữa hai người tuy rất nhẹ nhàng nhưng lại khá vừng chắc.

Tuy nhiên, Queen of Cups thuộc cung Nước, cô ấy có lẽ là một con người rất nhạy cảm và tinh tế. Đó là lý do vì sao, khi bạn nhận được lá bài Tarot này trong một trải bài, bạn cần phải chú ý hơn một chút trong cách hiểu ý nghĩa của nó. Tôi đã gặp một trải bài mà kết quả của mối quan hệ là Queen of Cups. Người hỏi là một người cô gái có ý định quay lại với bạn trai cũ. Anh ta đã từng bỏ đi và không bao giờ liên lạc lại với cô, nhưng một người bạn của cô lại động viên cô tiếp tục quan hệ với anh ấy bởi anh ấy vẫn còn độc thân, điều đó chứng tỏ anh ấy vẫn không quên được cô. Trong tình huống này, lá Queen of Cups đại diện cho cảm xúc của riêng cô ấy chứ không phải nói về mối quan hệ của cô với anh chàng kia. Nó chỉ đơn giản ám chỉ rằng cô ấy rồi cuối cùng sẽ hiểu rằng việc quay trở lại là không thể và người bạn của cô ấy đang nói dối. Trực giác sẽ mách bảo cô điều đó.

Thú vị là, một vài tuần sau khi cô liên lạc lại với tôi, cô ấy kể rằng vào một buổi tối trước khi cô ấy lên giường đi ngủ, cô ấy tự nhiên cảm thấy rằng có điều gì đó không ổn. Cô ấy bắt đầu cảm thấy nghi ngờ người bạn kia và cuối cùng cô ấy gọi điện cho người bạn trai cũ để xem liệu anh ấy có nghiêm túc trong mối quan hệ này. Kết quả không được tốt lắm. Anh ta thẳng thắn bảo cô rằng anh ấy đã ổn định với người khác và bảo cô đừng bao giờ gọi lại cho anh ấy nữa. Vậy bạn nghĩ chuyện gì đã xảy ra vậy? Lá Queen of Cups báo hiệu rằng người bạn kia muốn cô bị bẽ mặt với bạn trai cũ của cô. Vậy nên bạn hãy nhớ, lá bài Tarot này có thể chỉ yêu cầu bạn chú ý đến những gì mà giác quan thứ sáu của bạn mách bảo về mối quan hệ hoặc về mọi người xung quanh.

Còn nếu bạn nhận được lá Queen of Cups trong trải bài hỏi xem người bạn thích cảm thấy thế nào về bạn thì chúc mừng bạn, bạn quả là may mắn và là người chiến thắng. Đúng vậy, bạn đã cưa đổ anh ấy rồi! Hiển nhiên, anh ấy yêu bạn vì những phẩm chất tốt đẹp của bạn và anh ấy muốn bạn làm bạn gái anh ấy.

Lá Queen of Cups ngược mang lại những tin xấu, bởi giờ đây lá bài này nhấn mạnh “Chỉ có bản thân tôi mà thôi, không có “chúng ta” hay gì cả”. Nói cách khác, có rạn nứt trong mối quan hệ của bạn. Cả hai người đều không thích chia sẻ bí mật của mình cho người kia bởi họ muốn duy trì không gian riêng của mỗi người. Những sự thật thì lại không phải như vậy. Họ đang lợi dụng nhau để thỏa mãn ham muốn hoặc để thỏa mãn lợi ích của mình và vì vậy, một trong hai người đang thực sự rất đau khổ. Thêm nữa, họ không hứng thú với việc suy nghĩ về tương lai của mối quan hệ.

Cuối cùng, Queen of Cups ngược có thể đại diện cho bạn trong một trải bài về người bạn thích. Ở đây, một lần nữa, nó mang đến một tin không tốt cho lắm. Anh ấy chỉ đơn giản cảm thấy rằng bạn như một công chúa lắm chiêu, hay nhõng nhẽo và giả vờ ngay cả khi ở nhà lẫn khi ra ngoài.

King of Cups: Bạn đang có một khoảng thời gian êm đềm và hòa hợp.

King of Cups đại diện cho một quan điểm trung tính hoặc tích cực. Cũng với ý nghĩa như vậy trong trải bài quan hệ, nó cho thấy một mối quan hệ êm đềm không sóng gió. Nói cách khác, cả hai người biết cách xử lý các vấn đề một cách êm thấm và bởi vì vậy, không có tranh cãi nào xảy ra giữa họ. Nhìn chung, lá King of Cups xuôi là một lá bài tốt khi xuất hiện trong trải bài mối quan hệ.

Nếu câu hỏi mà bạn đặt ra cho bộ bài liên quan đến một người cụ thể hoặc cuộc hẹn sắp tới như thế nào thì sự xuất hiện của King of Cups báo hiệu rằng cảm giác của anh ấy với bạn là bình thường, trung lập. Anh ấy chỉ đơn giản là không muốn gì khác ngoài làm bạn với bạn và đó là lý do vì sao anh ấy nói chuyện với bạn về một mối quan hệ lâu dài. Tin tốt là người đàn ông này không đang đùa giỡn với bạn. Vậy nên bất cứ khi nào bạn gọi điện cho anh, anh ấy sẽ nói chuyện với bạn một cách lịch sự và tôn trọng như một người bạn đích thực.

Còn nếu trong trường hợp bạn là một chàng trai và bạn nhận được câu trả lời là lá King of Cups cho câu hỏi liệu cô ấy có thích bạn hay không thì Lovedia có tin vui muốn báo cho bạn đấy, bởi lá bài Tarot này cho thấy cô ấy đã phải lòng bạn mất rồi. Bạn khiến cho cô ấy ấn tượng và cảm mến tính cách và con người bạn và vì vậy, cô ấy thấy bạn thật đặc biệt. Và tất nhiên, cô ấy muốn bạn làm bạn trai cô ấy.

Ở vị trí ngược, King of Cups cho thấy sự trốn chạy khỏi rắc rối. Điều này cũng đúng với các mối quan hệ. Có quá nhiều vấn đề đang xảy ra với mối quan hệ này, nhưng cả hai bạn lại chọn cách ngồi yên mà không làm gì cả. Thực chất, mỗi khi hai bạn gặp phải những tình huống đối đầu thì một trong hai sẽ tìm cách trốn tránh hoặc chuyển chủ đề với hi vọng sẽ không có “đổ máu” xảy ra.

King of Cups ngược còn cho thấy người bạn thích đang để ý đến bạn. Tuy nhiên, anh ấy không dành nhiều thời gian để suy nghĩ xem anh ấy có thích bạn thật sự hay không. Còn nếu bạn là một chàng trai thì King of Cups ngược ám chỉ rằng người yêu bạn đang không tin tưởng bạn cho lắm.

Tham khảo nguồn: prinia.com

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…