Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Thủy nên sinh con mệnh gì tốt?

Rate this post

Ngày nay, khi có ý định sinh con, việc xem xét “Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh gì?” đang trở thành một vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm. Với mong muốn sinh được một em bé khỏe mạnh và tương lai tốt đẹp, cùng với gia đạo yên ấm và sự phát triển thuận lợi của tất cả thành viên trong gia đình.

Cách xác định bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh gì?

Dựa vào ngũ hành, việc bố mẹ sinh con có mệnh tương sinh, tương hỗ sẽ thúc đẩy nhau phát triển. Ngược lại, nếu bố mẹ sinh con có mệnh tương khắc, sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nhau. Đặc biệt, trong trường hợp hai vợ chồng có mệnh Thổ – Thủy xung khắc nhau, nên sinh con có mệnh hợp để hóa giải điềm không may.

Luận bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy nên sinh con mệnh gì, chuyên gia cho biết nếu sinh con không hợp mệnh với cha mẹ, gọi là Tiểu hung. Cha mẹ không hợp mệnh với con, gọi là Đại hung. Bên cạnh đó, con hợp mệnh với cha mẹ gọi là Tiểu Cát, cha mẹ hợp mệnh với con gọi là Đại Cát. Vì vậy, bố mẹ Thổ – Thủy khi sinh con cần tránh khắc mệnh con. Để mang lại an lành và may mắn cho cả gia đình, mệnh bố mẹ nên tương sinh với mệnh của con.

Đối với bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy, việc xác định ý nghĩa của việc tương sinh tương khắc khi chọn năm sinh con có mệnh gì có vai trò rất quan trọng. Sinh con hợp mệnh sẽ mang lại sự thịnh vượng cho cả gia đình.

Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh gì?

Để xác định được bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh gì phù hợp và tốt cho gia đạo, bố mẹ có thể tham khảo bảng luận giải mối quan hệ ngũ hành giữa các bản mệnh dưới đây:

Mệnh con

Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy

Đánh giá

Kim

Lựa chọn tốt nhất cho cặp vợ chồng Thổ – Thủy chính là sinh con mang hành Kim. Dựa theo mối quan hệ của các mệnh trong ngũ hành, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, nên nếu con sinh ra mệnh Kim, sẽ tốt cho cả bố lẫn mẹ, hóa giải xung khắc giữa mệnh Thổ và Thủy.

Mộc

Theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc khắc Thổ. Có nghĩa là, mệnh Hỏa của con xung khắc mệnh Thổ của bố, mệnh Thủy của mẹ tương sinh với mệnh Mộc của con. Vợ chồng mâu thuẫn, bố con bất hòa.

Thủy

Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy vốn đã xung khắc, do đó sinh con mệnh Thủy sẽ càng bất lợi bởi Thổ khắc Thủy. Bố khắc con là Đại Hung, rất xấu.

Hỏa

Theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Có thể hiểu, mệnh Thổ của bố khắc với mệnh Thủy của mẹ, mệnh Thủy của mẹ khắc mệnh Hỏa của con, mệnh Hỏa của con tương sinh với mệnh Thổ của bố. Hai bố con có mệnh tương sinh cho nhau, nhưng lại cùng khắc chế của mẹ.

Qua bảng luận giải mối các hệ giữa các hành với bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh gì, có thể thấy được bố mẹ nên sinh con mệnh Kim là tốt nhất. Bên cạnh đó, bố mệnh Mộc mẹ mệnh Thổ không nên sinh con mệnh Mộc để tránh xung khắc.

Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con năm 2022 hợp không?

Nhiều cặp vợ chồng đang có ý định sinh con trong năm 2022, trong đó bố mệnh Thổ và mẹ mệnh Thủy đang băn khoăn liệu có nên sinh con năm 2022 hay không. Theo lịch vạn niên, 2022 là năm con hổ (Nhâm Dần) theo ngũ hành, em bé sinh năm này thuộc hành Kim. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, dựa vào mối quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành, bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy con mệnh Kim vào năm 2022 rất hợp.

Mệnh Thổ của bố tương sinh cho mệnh Kim của con, mệnh Kim của con tương sinh cho mệnh Thủy của mẹ, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình rất hài hoà, vừa có Tiểu Cát vừa có Đại Cát. Bố mệnh Thổ và mẹ mệnh Thủy sinh con năm 2022 mệnh Kim thì sẽ tốt cho cả gia đình, không có mâu thuẫn và cãi vã, công việc cũng thuận lợi hơn. Đặc biệt, em bé cũng khỏe mạnh và có cuộc sống yên bình.

Ví dụ, chồng mệnh Thổ (1991 – Tân Mùi) và vợ mệnh Thủy (1996 – Bính Tý) sinh con năm 2022 (Nhâm Dần) mệnh Kim rất phù hợp, tương sinh tương hỗ nhau cùng đi lên, đạt nhiều thành tựu rực rỡ.

Chọn tháng tốt cho bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con năm 2022

Dựa vào quan hệ ngũ hành, bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh Kim năm 2022 rất tốt. Tuy nhiên, để gia tăng vận khí cho cả bố mẹ và em bé, bố mẹ nên chọn sinh con vào tháng 8 và tháng 9 Âm lịch.

  • Sinh con tháng 8/2022: Nếu em bé sinh vào tháng này, sẽ rất thông minh và lanh lợi, sức khỏe ổn định, ít ốm vặt. Tư chất thông minh và bản lĩnh sẽ giúp chúng phát triển tài năng, đạt thành công trong học tập và công việc.

  • Sinh con tháng 9/2022: Em bé sinh vào tháng này sẽ rất kiên cường và bản lĩnh, giúp chinh phục mọi thử thách một cách dễ dàng. Nhạy bén, cần cù và chịu khó giúp em bé vượt qua mọi giới hạn, gặt hái thành tựu vẻ vang và làm rạng danh dòng tộc.

Việc bố mệnh Thổ mẹ mệnh Thủy sinh con mệnh gì sẽ ảnh hưởng tới gia đạo và tài vận của gia đình. Sinh con hợp mệnh không chỉ giúp con phát triển mạnh mẽ và tương lai sáng lạn, mà còn mang lại hạnh phúc cho cả gia đình. Vì vậy, vợ chồng mệnh Thổ – Thủy cần tìm hiểu kỹ nếu có kế hoạch sinh con trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…