Tử vi mệnh Thành Đầu Thổ và cách chọn đồng hồ đổi mệnh

Rate this post

Bạn thuộc cung mệnh Thành Đầu Thổ và muốn biết về tính cách, công việc và tình cảm của mình? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cung mệnh này.

I. Thành Đầu Thổ là gì?

Thành Đầu Thổ được hiểu là vị trí cao trên bề mặt tường thành. Hãy tưởng tượng thành trì, thành lũy bên trên, và đất ở vị trí cao trên thành. Đó chính là Thành Đầu Thổ.

II. Mệnh Thành Đầu Thổ hợp màu gì?

Theo quy tắc trong Ngũ hành, những người mệnh Thành Đầu Thổ hợp với màu nâu, vàng, cam. Màu đỏ, hồng, tím là màu tương sinh, trong khi xanh lục và xanh da trời nên tránh.

III. Mệnh Thành Đầu Thổ hợp mệnh gì?

Theo quy luật tương sinh – tương khắc của Ngũ hành, Thành Đầu Thổ hợp với người mang mệnh Hỏa và mệnh Kim. Tuy nhiên, không hợp với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

IV. Tính cách người mệnh Thành Đầu Thổ

Người mệnh Thành Đầu Thổ có tính nguyên tắc cao. Họ trung thực, chân thành và luôn giữ chữ tín. Điều này khiến họ được nhiều người quý trọng và yêu mến. Đặc biệt, họ luôn quan tâm và bảo vệ người xung quanh.

V. Công việc của Thành Đầu Thổ

Vì tính cách trung thực và nguyên tắc, những người mệnh Thành Đầu Thổ thích làm công việc quản lý và bảo vệ. Họ có thể làm thủ quỹ hoặc các công việc liên quan đến giám sát và kiểm tra.

VI. Chuyện tình cảm của Thành Đầu Thổ

Người mệnh Thành Đầu Thổ không lãng mạn, nhưng lại trung thành và ít thay đổi tình cảm. Họ thường tỉ mỉ và thận trọng trong tình yêu. Chuyện tình cảm của họ ít gặp biến cố và đôi khi có phần nhàm chán. Tuy nhiên, nếu họ nhận ra nhược điểm của mình, họ có thể thay đổi và tạo thêm sự lãng mạn trong cuộc sống và tình yêu.

VII. Mệnh Thành Đầu Thổ đeo đồng hồ gì?

Đối với người mệnh Thành Đầu Thổ, hãy chọn đồng hồ mặt vuông hoặc hình chữ nhật, có màu nâu, vàng sẫm, đỏ, hồng hoặc tím. Đây là những màu sắc hợp và mang lại may mắn cho bạn.

Orient Bambino gen 2
Orient Bambino gen 2 kính cong sexy quyến rũ

OP Skeleton
OP Skeleton hở lộ cơ nóng bỏng – hàng hot tầm giá 5 triệu

Citizen C7
Citizen C7 rực rỡ với sắc đỏ nóng bỏng

Ogival Bát Mã Truy Phong
Ogival Bát Mã Truy Phong phiên bản giới hạn 999 chiếc

Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt
Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt nạm kim cương sang trọng, giới hạn 888 chiếc

Orient SK
Orient SK Mặt Lửa 2019 – Huyền thoại sống thời bao cấp

SK mặt lửa
SK mặt lửa phiên bản tái sinh 2022 với biểu tượng ngôi sao vàng, một phiên bản độc nhất dành cho Việt Nam

Đừng quên, đồng hồ là một phụ kiện quan trọng và có thể mang lại may mắn cho bạn. Hãy chọn một mẫu đồng hồ phù hợp với mệnh Thành Đầu Thổ của bạn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cung mệnh và cách chọn đồng hồ phù hợp, hãy truy cập Chung cư Viglacera Đại Phúc.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mệnh Thành Đầu Thổ và cách chọn đồng hồ phù hợp. Hãy tận dụng những thông tin này để phát huy sức mạnh và khắc phục nhược điểm của mình, và luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Related Posts

Hoa tươi Bình Tân

Quan niệm dân gian cho rằng sau khi tham dự đám tang, chúng ta dễ bị khí lạnh bám theo. Đặc biệt, những người có sức khỏe…

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Ấn định người mở hàng đầu năm là một phong tục văn hóa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam. Đặc biệt, đối với những…

Tuổi Giáp Ngọ hợp hướng nào TÀI LỘC – PHÚ QUÝ song hành

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, có thiên can Giáp, địa chi Ngọ có nghĩa là Ngựa Trong Mây. Nam mạng thuộc…

Cách tính niên mệnh

Bạn đã bao giờ nghe về việc tính niên mệnh không? Đây là một công việc quan trọng trong phong thủy, và hầu hết các chuyên gia…

Tuổi Sửu: Hợp và khắc với người tuổi nào nhất trong công việc và hôn nhân?

Giới thiệu về người tuổi Sửu Người tuổi Sửu luôn đi thẳng và chính trực trong công việc, nhưng rất thấu hiểu lòng người. Họ có cá…

Những quy tắc phong thủy về vị trí đặt bát hương trên mộ

Ở mỗi ngôi mộ, chúng ta đều bày tỏ lòng tôn kính đối với người đã khuất bằng cách đặt bát hương. Điều này không chỉ là…